Quốc tế

M.U sắp có ngôi sao tuổi teen, Ronaldo chuẩn bị rời Real

21/07/2015, 18:49

M.U sắp có sao tuổi teen "xuất sắc nhất nước Anh". Người đại diện của "Thánh Iker" tiết lộ chuyện động trời của Real.

hậu vệ trẻ Mason Holgate
Mason Holgate.

M.U sắp có sao tuổi teen "xuất sắc nhất nước Anh"

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, M.U đang trong quá tình hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ trẻ Mason Holgate (ảnh nhỏ) của CLB Barnsley với giá 1 triệu bảng. Kể từ khi được đôn lên đội 1 Barnsley hồi đầu mùa giải 2014-2015, Holgate đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột của đội bóng hạng hai nước Anh.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, Holgate được đánh giá cao ở khả năng công thủ toàn diện cùng với lối chơi tốc độ. Ngoài vị trí hậu vệ phải, Holgate còn có thể đá tốt ở vị trí trung vệ. Hiện nay, cầu thủ 18 tuổi đang được đánh giá là một trong những “ngôi sao tuổi teen” xuất sắc nhất nước Anh.

Cay cú, đại diện của "thánh Iker" tiết lộ thông tin sốc của Real

ronaldo roi Real
Ronaldo đã chuẩn bị sẵn sàng để rời Real?

Santos Marquez, người đại diện của thủ thành Iker Casillas vừa tiết lộ những thông tin bất ngờ về nội bộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo Marquez, việc Cristiano Ronaldo ký hợp đồng bán thương quyền hình ảnh cá nhân với Mint Media, một công ty của Peter Lim, ông chủ của CLB Valencia, là một dấu hiệu cho thấy cầu thủ này sắp rời sân Bernabeu.

“Hãy thử tưởng tượng, thương quyền hình ảnh của Ronaldo có giá trị hàng chục triệu đôla mỗi năm và nó làm lợi cho Peter Lim cũng như Valencia. Đó là một dấu hiệu không bình thường. Nói cách khác, Ronaldo đang lên kế hoạch ra đi. Biết đâu cậu ấy sẽ tới Valencia”, Marquez nói .

Người đại diện của Casillas cũng không ngần ngại nói về thói ngầm phân biệt chủng tộc của Perez. Cụ thể, Real gần như không dùng các cầu thủ da màu và luôn tìm cách bán đi như các vụ Makelele hay Eto’o. Theo báo chí Tây Ban Nha, sở dĩ Marquez tiết lộ những thông tin trên là do bất mãn với cách hành xử của Real với Casillas.

img

Điểm tin bóng đá tối 19/2: M.U có thần đồng người Bỉ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.