Quốc tế

MU thắng to trận đầu thời hậu Mourinho, Man City và Chelsea thua sốc

23/12/2018, 07:01
image

MU có thắng lợi tưng bừng trước Cardiff trong khi Man City và Chelsea đều nhận thất bại.

mu

MU đại thắng Cardiff trong trận đấu đầu tiên thời hậu Mourinho

Đêm qua (22/12), vòng 18 Ngoại hạng Anh đã diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Đáng chú ý nhất là chuyến làm khách của MU trên sân Cardiff khi HLV Solskjaer có trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng MU.

Dù chưa có nhiều đột biến về mặt chiến thuật nhưng lối chơi mà MU trình diễn đã năng nổ hơn, có lửa hơn. Ngay phút thứ 3, Rashford đã đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước. Có bàn mở tỉ số, MU càng chơi càng hay. Phút 28, Herrera lập công nhân đôi cách biệt bằng một cú sút xa đẳng cấp.

Nhuệ khí của MU giảm xuống khi Rashford chơi bóng bằng tay lộ liễu trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Camarasa không bỏ lỡ cơ hội giúp Cardiff rút ngắn cách biệt. Mặc dù vậy, đây là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Thời gian còn lại của trận đấu, Martial và Lingard (cú đúp) giúp đội khách có thêm 3 bàn thắng, qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc 5-1.

Trong khi MU thắng tưng bừng thì Man City lại phải nhận trận thua sốc trước Crystal Palace. Gundogan đưa Man xanh vượt lên dẫn trước nhưng Crystal chơi kiên cường, ghi liền 3 bàn ở cuối hiệp 1, đầu hiệp 2. Cuối trận, De Bruyne lập công nhưng chừng đó là chưa đủ giúp The Citizens giành nổi dù chỉ 1 điểm.

Chelsea chịu chung số phận với Man City khi thua 0-1 trước Leicester City ngay trên sân nhà. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho “Bầy cáo” là Jamie Vardy. Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Arsenal đánh bại Burnley 3-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.