Thể thao

MU vs PSG: Thống kê khiến người hâm mộ Quỷ đỏ mừng thầm

12/02/2019, 10:00

MU có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi trước PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

img
MU đang có phong độ cao trước trận gặp PSG

Vào lúc 3h ngày 13/2, MU sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước một đối thủ mạnh, Quỷ đỏ hứa hẹn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, những thống kê cho thấy, thầy trò HLV Solskjaer có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi.

Thứ nhất, trong 11 trận đấu kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền ở sân Old Trafford, MU thắng 10 trận, chỉ để hòa 1 trận. Trong số 10 bại tướng của MU, có hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Tottenham và Arsenal. Rõ ràng, Quỷ đỏ đã lấy lại được sự lì lợm vốn tồn tại từ thời Sir Alex.

Thứ hai, MU đã chạm trán các đội bóng Pháp 7 lần tại những vòng knock-out của các cúp châu Âu và có 6 lần loại được các đối thủ đến từ bên kia eo biển Manche. Lần gần nhất Quỷ đỏ gặp một đội bóng Pháp ở loạt trận đấu loại trực tiếp là khi họ vượt qua St Etienne tại vòng 1/16 của Europa League mùa 2016/17 (thắng 3-0 sân nhà, 1-0 sân khách).

Từ những tiền đề như vậy, không ngạc nhiên khi HLV Solskjaer tỏ ra rất tự tin trước cuộc đọ sức với nhà ĐKVĐ Ligue 1. “Đội hình của tôi có khả năng đánh bại mọi đối thủ. Khi bước vào các trận đấu với sự tự tin hiện có, chúng tôi có quyền tin tưởng chiến thắng. Tôi rất hài lòng với thái độ và tinh thần của các cầu thủ. Tôi đã nói với họ rằng nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ như hiện tại và duy trì sự tập trung, chúng tôi có thể cải thiện và tạo ra nhiều bất ngờ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.