Thông tin doanh nghiệp

Mua nhà Vạn Phúc, hè vui cùng Ocean World Hàn Quốc

26/04/2018, 07:22

Mua nhà Vạn Phúc nhận ngay 4 vé du lịch Hàn Quốc chuẩn 5 sao, trị giá 200 triệu đồng cho cả gia đình.

Banner

Hè vui cùng Ocean World Hàn Quốc 

Theo thông tin từ Tập đoàn Đại Phúc, kể từ ngày 20/4 - 20/6, khách hàng tham quan và giao dịch thành công sản phẩm nhà phố tại khu đô thị Vạn Phúc, sẽ nhận ngay 4 vé du lịch Hàn Quốc chuẩn 5 sao, trị giá 200 triệu đồng cho cả gia đình.

Điểm đặc biệt trong chương trình là khách hàng sẽ được trải nghiệm công viên giải trí Vivaldi Park Ocean World tại Hàn Quốc. Đây sẽ là mô hình giải trí sẽ được đưa vào sử dụng tại Việt Nam, cụ thể là Khu đô thị Vạn Phúc do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư.

Công viên Vivaldi Park Ocean World là công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc thuộc top 100 điểm du lịch hấp dẫn được đầu tư bởi Tập đoàn Daemyung có sức chứa 23.000 người. Công viên được thiết kế dựa trên văn hóa Ai Cập cổ đại và chia thành 5 khu vực như: Indoor Zone, Wave Pool Zone, Extreme Zone, Dynamic Zone và Mega Slide Zone - mỗi một khu vực là một loại hình giải trí khác nhau nhưng ấn tượng nhất vẫn là khu Wave Pool Zone với công trình biển nhân tạo cùng ngọn sóng cao 2.4m xô đẩy mang đến cảm giác cực kỳ thú vị. Ngoài trải nghiệm giải trí tại Vivaldi Park Ocean World (1 ngày 1 đêm), khách hàng sẽ được viếng thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng và các món ăn đặc sản của Hàn Quốc với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao từ nghỉ ngơi đến dịch vụ ăn uống.

BBNT

Khu vui chơi nước

Như đã thông tin trước đó, công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh là mô hình giải trí hiện đại bậc nhất Đông Nam Á được đưa về Việt Nam bởi sự hợp tác của hai Tập đoàn Đại Phúc và Tập đoàn Daemyung (Hàn Quốc). Theo kế hạch của Deamyung, công trình sẽ đưa vào sử dụng trong quý 4 năm 2019. Công viên có sức chứa hơn 10.000 người với các trò chơi cảm giác mạnh chưa từng có tại Việt Nam. Đơn cử là khu biển nhân tạo với ngọn sóng cao đến 3m, trong khi ở Hàn Quốc chỉ 2.4m.

Khu đô thị Vạn Phúc là một thành phố thu nhỏ bên dòng sông Sài Gòn thuộc địa phận Thành phố Hồ Chí Minh. Bên trong khu đô thị, ngoài việc 60% diện tích được phủ bởi cây xanh và mặt nước nhằm đem đến không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe thì 10% còn lại được bố trí tiện ích phục vụ cư dân. Tất cả các hạng mục tiện ích này được đưa vào sử dụng theo giai đoạn từ năm 2018 đến 2020. Bạn sẽ khó khăn lắm mới tìm được một khu đô thị mà ở đó có: 3,4 km công viên ven sông bao bọc dòng sông Sài Gòn, hồ cảnh quan nội khu rộng 16ha hay kênh đào nhân tạo dài 2 km được thông thủy với sông Sài Gòn.

Về chăm sóc sức khỏe, khu đô thị sở hữu 01 bệnh viện quốc tế Vạn Phúc với quy mô 300 giường cùng trang thiết bị hiện đại. Về giáo dục, hệ thống 10 trường học quốc tế từ mẫu giáo đến trung học cơ sở có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu nuôi dạy và phát triển tài năng của các cư dân nhí. Chưa kể đến các trung tâm thương mại, ẩm thực được bố trí xung quanh công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh, công viên nhạc nước trên hồ Đại Nhật chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc đủ đầy ngay trước cửa nhà.

Nếu một thành phố xanh và đầy tiện ích vẫn chưa đủ cuốn hút, cư dân Vạn Phúc có thể di chuyển vào trung tâm quận 1 một cách nhanh chóng bằng 02 tuyến đường: đường thủy (bến du thuyền và tuyến buýt đường sông Sài Gòn), đường bộ (quốc lộ 13 và metro 3B); hay đến các điểm đến khác trong và ngoài nước bằng đường hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất cách khu đô thị chưa đầy 20 phút di chuyển thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

rsz_tien_ich_3

 

Với định hướng và lối đi hoàn toàn khác biệt, khu đô thị Vạn Phúc sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về việc kết hợp giữa không gian sống hoàn hảo, chuẩn nghỉ dưỡng và một không gian giải trí, điểm đến du lịch đỉnh cao. Bạn đã sẵn sàng để trở thành cư dân của thành phố hoa lệ bên dòng sông Sài Gòn và trải nghiệm công trình giái trí hàng đầu sẽ xuất hiện tại Việt Nam năm 2019 chưa?

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Khu đô thị Vạn Phúc Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 1800 63 63 | Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.