Thông tin doanh nghiệp

Mua sắm ở sân bay Tân Sơn Nhất trúng laptop

16/08/2016, 10:54

Hành khách đi máy bay có cơ hội trúng laptop khi mua sắm ở sân bay Tân Sơn Nhất.

sasco shop 2

Hành khách đi máy bay có cơ hội trúng laptop khi mua sắm tại các quầy SASCO shop ở sân bay Tân Sơn Nhất.

 Ngày 16/8, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đối với những hành khách mua sắm tại sân bay. Cụ thể, vào dịp cuối tuần (thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật) từ ngày 19/8 đến 11/9, khách hàn vào các quầy SASCO shop tại sân bay Tân Sơn Nhất mua sắm sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn và có thể trúng thưởng laptop.

Với hóa đơn mua hàng từ một triệu trở lên (tại SASCO shop ga quốc nội) và 50 USD trở lên (tại SASCO shop nhà ga quốc tế) khách hàng được tặng phiếu tham gia bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội trúng thưởng một Laptop Asus vào cuối đợt ưu đãi.

10 khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày tại mỗi quầy SASCO shop sẽ được tặng một bộ ống kính chụp hình dành cho điện thoại và một phần kẹo đồ chơi trẻ em Kinder. Lãnh đạo SASCO cho biết  ý nghĩa của chương trình này là nhằm mang đến cho khách hàng sự vui vẻ, hài lòng trong mỗi chặng đường, giúp khách hàng tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất.

Hệ thống SASCO shop thuộc Trung tâm thương mại của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). SASCO shop kinh doanh hơn 10.000 mặt hàng chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, gồm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, thổ cẩm, sơn mài, các loại mỹ phẩm, hàng da, giả da, hàng gốm sứ, hàng bạc, hàng điêu khắc, các loại thực phẩm, trái cây, đặc sản, hải sản phong phú, đa dạng, đặc trưng của từng vùng miền Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.