Thông tin doanh nghiệp

Mua sắm tiết kiệm ở cửa hàng tiện lợi sân bay

04/08/2018, 08:32

Các cửa hàng Fresh2go tại sân bay hướng đến phục vụ những hành khách không có nhu cầu chi tiêu cao.

hệ thống F&B_cửa hàng tiện lợi Fresh2go

Hệ thống F&B - cửa hàng tiện lợi Fresh2go tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thu hút sự quan tâm của nhiều hành khách đi đến sân bay nhộn nhịp này.

 Nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn

Khoảng ba năm trở lại đây, phân khúc cửa hàng tiện lợi tại các Thành phố trở nên rất sôi động. Tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, chuỗi cửa hàng tiện lợi Fresh2Go kinh doanh thức ăn nhanh và thực phẩm thiết yếu mang đến sự tươi ngon của thực phẩm và sự thân thiện, nhanh chóng, tiện lợi trong dịch vụ.

Fresh2Go vừa thêm vào thực đơn món mới: Temaki Onigiri- món cơm nắm truyền thống xứ Phù Tang được nhiều người yêu thích. So với truyền thống, Temaki Onigiri tại Fresh2Go biến tấu cầu kỳ và đa dạng thành phần nhân với 5 loại: cá hồi nướng; gà nướng; cá ngừ bắp; bò sa tế; thịt xông khói mayo. Với giá chỉ 39.000 đồng, bạn có ngay một combo Trời nắng to không lo nóng bức gồm một phần Temaki Onigiri nóng hổi cùng một lon nước ép Ezos tươi ngon hoặc ly trà chanh mát lạnh.

khu vui chơi thiếu nhi

Khu vui chơi thiếu nhi phục vụ cho những hành khách có trẻ em trong thời gian chờ tại sân bay

 Combo này cũng có nhiều sự lựa chọn với các loại bánh mì nóng hổi, thơm ngon đặc trưng Sài Gòn và những món nước mát lạnh, sảng khoái, Với giá cả mềm mại, các món ăn tại đây mang lại các hương vị mới, đặc trưng làm hài lòng khẩu vị và tiêu chí ngon- bổ- rẻ của những hành khách không có nhu cầu chi tiêu cao.

Bên cạnh đó, thực đơn thức ăn nhanh tại Fresh2Go khá đa dạng, siêu tiết kiệm với nhiều loại thực phẩm: dimsum, bánh bao tươi, bánh ngọt, mì trộn, cà phê, thức uống đóng chai…với giá chỉ từ 20.000 đồng . Mở cửa 24/7, Fresh2Go có chỗ ngồi thoải mái để cả gia đình hay nhóm bạn thân cùng vui vẻ thưởng thức bữa ăn nhẹ trong bất cứ giờ bay nào trong ngày.

Thư giãn thú vị trước giờ bay

Ngoài thức ăn nhanh, tại Fresh2Go bạn sẽ tìm thấy nhiều chủng loại hàng hóa từ thương hiệu được yêu thích trong nước và trên thế giới cho đến nhu cầu thiết yếu: bánh kẹo, sô-cô-la, sữa tươi và các sản phẩm chế biến từ sữa, trà, cà phê…

Riêng cửa hàng tiện lợi Fresh2Go tại tầng 2, ga đi Quốc tế Tân Sơn Nhất (gần cổng 27) phục vụ thêm khu ngủ chờ chuyến bay và khu vui chơi trẻ em. Khu ngủ chờ chuyến bay có không gian xanh mát, trong lành, nhiều cây xanh để hành khách ngả lưng thư giãn. Có tất cả 20 ghế ngủ miễn phí và 10 phòng ngủ thu phí hoàn toàn riêng tư và thoải mái.

Mỗi phòng ngủ có diện tích khoảng 4m2, cao 2,7m. Phòng được phục vụ nước uống, khăn lạnh; trang bị tranh treo tường, đèn ngủ, ổ cắm điện, giường nệm, gối...phù hợp cho một người nằm nghỉ thay vì phải ngồi chờ nhiều giờ đồng hồ.  Phòng ngủ được đảm bảo yên tĩnh với thẻ từ. Phòng chỉ sử dụng 1 người lớn và 1 trẻ em dưới 7 tuổi. Phí sử dụng là 7USD (khoảng 140 ngàn đồng)/giờ. Hành khách cũng không cần lo lắng ngủ quên, đến giờ bay, nhân viên Fresh2Go  sẽ đánh thức hành khách dậy đúng giờ.

SASCO sleep zone (10)

Khu vực Sleep zone với 20 ghế ngủ miễn phí và 10 phòng ngủ có thu phí phục vụ cho hành khách chờ nối chuyến tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

 Dịch vụ này được hành khách trong nước và quốc tế đánh giá cao, đồng thời cũng là một tiêu chí bình chọn, góp phần đưa Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất xếp vị trí 21/25 sân bay có chỗ ngủ tốt nhất thế giới (Top 25 Most Sleep Friendly Airports) và vị trí thứ 19/25 sân bay nối chuyến tốt nhất thế giới (Top 25 Best Airports for Layover).

Khu vui chơi trẻ em hoàn toàn miễn phí, thảm xốp lót sàn an toàn cho bé và nhiều đồ chơi như lego, đất nặn, cầu trượt, nhà đồ chơi… Gia đình bạn sẽ có thêm những giây phút đáng nhớ trong chuyến du lịch khi bé vui khỏe và sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ của hành trình.

Đến Fresh2Go - chuỗi cửa hàng tiện lợi tại sân bay Tân Sơn Nhất và cảm nhận sự tiện lợi, chất lượng về dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Hệ thống Fresh2go có 4 cửa hàng tại khu cách ly sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách sẽ dễ dàng nhìn thấy cửa hàng Fresh2Go gần nhất: Tầng trệt, ga đi Quốc nội (cạnh khu vực làm thủ tục của hãng hàng không Vietnam Airlines), Tầng 2 ga đi Quốc nội, (đối diện cổng 7), Tầng 2, ga đi Quốc tế (gần cổng 27), Tầng 1, ga đi Quốc tế (gần cổng 22-26).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.