Giao thông

Mua vé, gửi hành lý tại ga Sài Gòn khách liên hệ ở đâu?

02/02/2019, 16:00

Hành khách nên vào ga, mua vé, gửi hành lý, không nên nghe theo người lạ, tránh mất tiền, hàng trong dịp Tết...

img
Hành khách nên liên hệ trực tiếp nhân viên bán vé khi mua vé

Cuối năm 2018 vừa qua, đã xảy ra vụ việc một cựu nhân viên bảo vệ ga Sài Gòn lừa đảo các khách hàng đến mua vé, gửi hành lý, xe máy theo tàu. Nhân viên này nhận mua vé, gửi hành lý giúp nên đã nhận tiền, xe máy của khách nhưng không mua, không gửi.

Trước tình hình trên, ngành Đường sắt khuyến cáo khách hàng khi đến ga Sài Gòn mua vé tàu, gửi xe máy và hàng hóa cần đến đúng địa chỉ, khu vực thực hiện các dịch vụ đó; không nên nghe theo lời mời gọi của các cá nhân bên ngoài ga.

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán có nhiều người cần gửi hành lý, xe máy theo tàu để về quê hoặc có xe để “phượt” tại các điểm du lịch. Vì vậy, hành khách cần lưu ý một số điểm sau khi đến ga Sài Gòn mua vé, gửi hành lý nhé:

Khi mua vé tàu, nếu mua vé tập thể liên hệ phòng vé (Tầng 1 trong ga); Số điện thoại: 0911499965.

Email: phongvedoancnsg@gmail.com; Fax: (028) 3843 6524. Nếu mua vé lẻ, liên hệ trực tiếp với nhân viên tại các cửa vé trong ga.

img
Hành khách cần chú ý các vị trí gửi hành lý, hàng hóa và mua vé tại ga Sài Gòn để tiện liên hệ

Khi có nhu cầu gửi xe máy, hàng hóa, hành khách cần liên hệ trực tiếp nhân viên tại quầy của trạm vận chuyển hàng hóa tại các khu vực. Trong đó, trạm dịch vụ vận tải: Nhận xe máy, hàng hóa từ Sài Gòn gửi đến Hà Nội; Số điện thoại: 0896656786; Cửa số 1: Nhận xe máy, hàng hóa gửi từ Sài Gòn đi đến các ga từ Long Khánh đến Huế; Số điện thoại: 0971814799; Cửa Số 2: Nhận xe máy, hàng hóa gửi từ Sài Gòn đi đến các ga từ Đà Nẵng đến Hà Nội; Số điện thoại: 0971814799.

Ngành Đường sắt cho biết thêm, khi cần thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ nhân viên tại quầy hỗ trợ trong ga hoặc gọi tổng đài 19001520.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.