Tài chính

Mua vé may bay 36 hãng hàng không chỉ qua một App ngân hàng

27/12/2018, 17:47

Dùng App Ngân hàng MBBank có thể mua vé máy bay của 36 hàng hàng không trên khắp thế giới.

MB 2

App ngân hàng MBBank là sản phẩm số duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Thương hiệu quốc gia

App ngân hàng MBBank là sản phẩm số duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Thương hiệu quốc gia. Đây là giải pháp hỗ trợ tài chính 24/7 của bất kỳ ai với những tính năng: mở tài khoản, đăng ký mở thẻ Visa, rút tiền, thanh toán, tiết kiệm hay vay vốn, rút tiền mặt bằng App… Mới đây, khách hàng của Ngân hàng Quân đội đã có thể đặt vé máy bay của 3 hãng nội địa Vietnam Airlines; Vietjet Air; JetStar bằng ứng dụng App Ngân hàng MBBank.

Bắt nhịp xu thế công nghệ đang từng bước phát triển, tính năng đặt mua và thanh toán vé máy bay trên App Ngân hàng MBBank là một trong những tiện ích giúp cuộc sống của con người trở nên đơn giản hơn, đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn so với các hình thức mua vé khác.

Trước đây, khi muốn đặt vé máy bay online, khách hàng phải truy cập website của từng hãng máy bay, tìm kiếm chuyến bay, mức giá, đồng thời phải thực hiện nhiều bước thanh toán phức tạp. Với tính năng đặt mua và thanh toán vé máy bay trên ứng dụng App Ngân hàng MBBank, khách hàng chỉ cần chọn tính năng đặt vé máy bay, lựa chọn hành trình bay (nội địa/quốc tế, điểm đến/điểm đi, thời gian bay…), ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến bay phù hợp của 36 hãng hàng không trong nước và quốc tế, sắp xếp theo mức giá từ thấp đến cao. Khách hàng lựa chọn chuyến bay phù hợp, nhập thông tin hành khách, xác thực thông tin và thanh toán. Chỉ với vài thao tác đơn giản trong chưa đầy một phút, khách hàng có thể nhanh chóng, dễ dàng đặt vé và thanh toán trên App Ngân hàng MBBank. Màn hình sẽ hiển thị thông báo đặt vé thành công.

Di chuyển là nhu cầu ngày càng tăng của tất cả các quốc gia toàn cầu. Sẽ có ngày càng nhiều người có nhu cầu di chuyển để làm việc, du lịch, thăm hỏi, vận chuyển… Với ứng dụng này, khách hàng được đáp ứng nhu cầu đi lại một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để ra sân bay làm thủ tục như trước kia.

Trong thời đại công nghệ số, hơn bao giờ hết, việc tải và cài đặt ứng dụng App Ngân hàng MBBank sẽ giúp khách hàng bắt nhịp với lối sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thủ tục và thời gian giao dịch tại Ngân hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.