Showbiz

Mùa xuân không có... Tết của Thân Thúy Hà

08/02/2019, 15:39

Thân Thúy Hà đã sinh con thứ 2 vào một ngày đầu năm mới.

img
Sau 8 năm làm mẹ đơn thân, Thân Thúy Hà vừa sinh con thứ 2.

Ngày 8/2, Thân Thúy Hà hạnh phúc thông báo mình vừa hạ sinh con thứ 2 tại Mỹ. Nữ diễn viên dùng những ca từ trong bài hát "Nhật ký của mẹ" để diễn tả cảm xúc hạnh phúc của mình. "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông, bao ngày mẹ mong con chào đời. Ấp trong đáy lòng, có chăng tiếng cười của một hài nhi đang lớn dần? Mẹ chợt tỉnh giấc, và mẹ nhìn thấy hình hài nhỏ bé như thiên thần. Tiếng con khóc òa, mắt mẹ lệ nhòa, cảm ơn vì con đến bên mẹ".

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp như Tăng Thanh Hà, diễn viên Xuân Hiệp... Được biết, Thân Thúy Hà sinh con vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán.

Đầu năm 2018, Thân Thúy Hà bất ngờ khi chia sẻ thông tin mình đang mang bầu con thứ 2. Sau đó, cô đã sang Mỹ một thời gian để sinh con tại đây. Đón Tết xa nhà và đang mang bầu, nữ diễn viên vẫn trang trí nhà cửa theo phong cách truyền thống của Việt Nam. Cô bộc bạch: "Xuân năm nay không thấy Tết, chỉ toàn thấy đầu bù tóc rối với tã và sữa, xong quay lại là mất tiêu mùa xuân của tôi rồi".

img
Thân Thúy Hà và con trai lớn Duy Anh

Thân Thúy Hà sinh năm 1978 tại Tiền Giang. Cô xuất thân là người mẫu và thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Trên màn ảnh, Thân Thúy Hà nổi tiếng với những vai phản diện, người thứ 3. Cô từng tham gia nhiều vộ phim nổi tiếng như Lâu đài tình ái, Giọt nước mắt hận thù, Người đứng trong gió, Tình yêu còn lại...

Nữ diễn viên là mẹ đơn thân và có một con trai. Cô từng kết hôn năm 2009 nhưng đã ly hôn vào năm 2011. Thân Thúy Hà đảm nhận việc nuôi con sau khi ly hôn. Khi cô sang Mỹ chờ sinh, con trai được nhờ một đồng nghiệp chăm sóc ở Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.