Sản phẩm mới

Muốn vượt Xiaomi, Samsung sắp "trình làng" dòng smartphone giá rẻ Galaxy M

15/01/2019, 08:10

Samsung sẽ ra mắt một dòng smartphone hoàn toàn mới là Galaxy M tại Ấn Độ nhằm cạnh tranh với Xiaomi của Trung Quốc.

img
Muốn vượt Xiaomi, Samsung sắp "trình làng" dòng smartphone giá rẻ Galaxy M. Ảnh báo Infonet

Ngày 28/1 tới đây, Samsung sẽ ra mắt một dòng smartphone hoàn toàn mới là Galaxy M tại Ấn Độ. Dòng smartphone này sẽ có 3 sản phẩm (M10, M20, M30). Cả 3 mẫu máy đều có điểm nhấn thiết kế là màn hình “giọt nước”, khuyết ở giữa đỉnh để đặt camera selfie.

Đây có thể là sản phẩm hướng tới người dùng Ấn Độ, với mục tiêu giành lại thị phần từ Xiaomi. Tại Ấn Độ, những nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang chiếm ưu thế với 3/5 hãng bán chạy nhất. Xiaomi chiếm 27% thị phần trong quý III/2018, theo số liệu của Counterpoint Research. Samsung chiếm vị trí số 2 với 22,6%, còn thương hiệu Ấn Độ Micromax chiếm vị trí số 4. Oppo và Vivo là hai cái tên còn lại trong top 5.

Apple cũng gặp rất nhiều khó khăn tại thị trường này, chỉ chiếm hơn 1% thị phần.

Dòng sản phẩm M hiện thu hút được khoảng 10 triệu người tiêu dùng Ấn Độ, ông As As Wars Warsi - phụ trách mảng kinh doanh điện thoại di động của Samsung ở Ấn Độ cho biết. Ông Warsi cho biết thêm các điện thoại mới sẽ được tung ra trên toàn cầu sau khi ra mắt ở Ấn Độ vào cuối tháng 1.

Mặc dù thông số kỹ thuật M Series vẫn chưa được xác nhận, Warsi tuyên bố điện thoại sẽ có pin lớn và sạc nhanh, khẳng định tin đồn trước đây rằng M20 sẽ có pin 5.000mAh lớn - lớn nhất trong số các điện thoại Samsung hiện nay.

Ông Warsi cho biết các điện thoại mới - dòng sản phẩm đầu tiên sản xuất ở Ấn Độ - có giá từ dưới 10.000 rupee (141,80 USD) lên tới 20.000 rupee, sẽ trang bị tính năng sạc nhanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.