Điện ảnh

Mutex Lan cave: Đã không chết được thì phải sống

25/10/2018, 10:43
image

Năm lần bảy lượt muốn làm lại cuộc đời, những bi kịch lại ngày càng đau đớn hơn liên tiếp ập xuống đầu Lan.

anh-chup-man-hinh-2018-10-22-luc-22-crop-154022198

Lan bị tai nạn nằm liệt giường

Sau khi thoát khỏi động quỷ Thiên Thai, Lan (Thanh Hương) quyết định về quê sinh sống, làm lại cuộc đời. Ngỡ tưởng như cuộc đời cô sẽ sang trang mới khi Lan chọn cho mình một tấm chồng để bố yên tâm trước khi nhắm mắt lìa đời cũng như để có đứa con bấu víu lúc về già. Thế nhưng trong đúng ngày cưới, quá khứ đen tối của Lan bị nhà trai bêu riếu trước tất cả dân làng.

Cuộc sống gia đình Lan kể từ ngày đó không có ngày nào yên ổn. Bố Lan bệnh ngày càng trầm trọng hơn, em gái cô khinh thường, mẹ Lan thì dường như đã khóc cạn hết nước mắt. Lan bị chính những người thân của mình xua đuổi và chối bỏ. 

Năm lần bảy lượt muốn rời đi, để làm lại cuộc đời, những bi kịch lại cứ ập xuống đầu Lan, ngày càng đau đớn hơn. Lan bị chính người chồng hụt gài bẫy hãm hại, xúi đám đàn ông trong làng cưỡng hiếp tập thể rồi cho các bà vợ rêu rao khắp làng. Không chịu được lời dèm pha, bố Lan cũng qua đời. Chịu tang bố chưa lâu, Lan lại quyết định bỏ đi biệt xứ vì vẫn không ai tin.

Thế nhưng, chuỗi bi kịch đó vẫn chưa chịu buông tha cho người phụ nữ đầy bất hạnh này. Vừa mới thông báo cho Quỳnh (Phương Oanh) rằng sẽ lên thành phố làm lại từ đầu, Lan bị xe máy đâm, phải nằm liệt giường. Nhưng vì nhà không có tiền, Lan cứ nằm vậy ở nhà với thân người bầm dập, đôi mắt vô hồn nhìn vào khoảng không vô định. 

Không ít khán giả phải rơi nước mắt khi chứng kiến cuộc đời quá nhiều cay đắng, tủi nhục của Lan. Nhiều người đặt dấu hỏi rằng liệu Lan có vượt qua mà sống tiếp như chính tính cách kiên cường, mạnh mẽ của mình? Hay, chỉ có cái chết mới thực sự giải thoát cho cuộc đời bế tắc kia?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.