Xem - ăn - chơi

MV Kpop nào được xem nhiều nhất năm 2017?

13/12/2017, 21:34

MV ""As if it's your last" của nhóm Black Pink đã đứng đầu danh sách MV Kpop được xem nhiều nhất năm 2017.

blackpink

MV "As if it"s your last" của nhóm Black Pink đã đứng đầu danh sách MV Kpop được xem nhiều nhất năm 2017. (Ảnh: YG. Ent)

Theo Asia One, MV ca nhạc "As if it"s your last" của nhóm Black Pink vừa được xếp hạng là MV ca nhạc KPOP có nhiều lượt xem nhất năm 2017 trên Youtube. MV từng xuất hiện trong bộ phim "Justice League".

MV đã được phát hành ngày 22/6/2017 và nhanh chóng lập kỷ lục lượt xem khi đạt 10 triệu view trên Youtube trong vòng 24h.  Đây cũng là MV Kpop có số lượt xem tăng nhanh nhất khi đạt 100 triệu lượt xem chỉ trong hơn 46 ngày. Tính đến nay, MV đã có hơn 198 triệu lượt xem.

YouTube-MV

 

Xếp sau MV của Black Pink là các MV của nhóm nhạc nam BTS. Nhóm lần lượt chiếm giữ thứ hạng 2, 3, 5 với các MV "DNA", "Not Today" và "Spring Day". "Knock Knock" của Twice xếp thứ 4 và vị trí thứ 6 là "Signal" cũng của Twice. Sản phẩm của các nhóm Big Bang, EXO, Psy chiếm giữ các vị trí còn lại trong top 10.

BTS và Black Pink cũng là hai nhóm sở hữu số lượng người hâm mộ tăng nhanh nhất. Theo danh sách các kênh K-pop có lượng theo dõi tăng cao nhất mà Youtube cũng cấp, ibighit - kênh chính thức của Big Hit Entertainment (công ty quản lý của BTS) đứng đầu danh sách. 

Kênh của Black Pink xếp thứ hai (trực thuộc công ty YG Entertainment). Kênh của Big Bang xếp vị trí thứ 6 và Psy đứng thứ 7. 

>>> Xem thêm video:

 Nguồn video: BLACKPINK

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.