Showbiz

Mỹ nhân Hoa ngữ lấy chồng chênh lệch ngoại hình

24/02/2019, 21:57

Những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ gây bất ngờ khi lấy chồng có ngoại hình chênh lệch.

img
Vương Diễm

Làng giải trí Hoa ngữ sở hữu không ít mỹ nhân xinh đẹp. Cũng giống như những người phụ nữ khác, các mỹ nhân cũng lần lượt kết hôn. Thế nhưng, những người chồng của họ từng gây không ít những tranh cãi trái chiều, khiến những người đẹp không ít lần vướng phải thị phi, bị gắn mác "hám tiềm".

Vương Diễm
img

Vương Diễm trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Hoàn châu cách cách phần 2 và hiện tại, cô đã bước sang tuổi 45. Nổi tiếng với ngoại hình trong sáng, xinh đẹp, sau Hoàn châu cách cách, Vương Diễm tiếp tục tham gia nhiều bộ phim như Võ lâm ngoại sử, Dương môn hổ tướng... Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da trắng muốt, gương mặt thanh tú và không có nhiều dấu vết của tuổi tác.

Vương Diễm kết hôn với đại gia Hong Kong Vương Chí Tài, bỏ qua dị nghị ông đã có 1 đời vợ và lớn hơn cô 11 tuổi. Những năm ấy, báo chí và dư luận đồn thổi Vương Diễm van nài tình nhân cưới mình và chấp nhận sống thử trong 4 năm. Họ sống với nhau bằng bản hợp đồng với nhiều điều khoản. Mãi sau này, Vương Chí Tài mới chấp nhận cưới Vương Diễm khi biết cô đến với mình không phải vì tiền.

Lê Tư
img

Trong trái tim của nhiều người, Lê Tư xinh đẹp như một nữ thần. Cô nổi tiếng với vai Triệu Mẫn trong bộ phim Ỷ thiên đồ long ký và sở hữu lượng fan đông đảo khi đó. Những bộ phim mà Lê Tư tham gia đều thành công như Thâm cung nội chiến, Thanh kiếm đồ long...

img

Năm 2008, Lê Tư tuyên bố giải nghệ và sau đó không lâu, cô kết hôn cùng thương gia Mã Đình Cường. Mã Đình Cường là một doanh nhân khuyết tật, là con trai người sáng lập Đông Phương Nhật Báo và là doanh nhân có thế lực nhất nhì Hong Kong. Chính đại gia này đã mất rất nhiều năm theo đuổi mới nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp.

Lý Nhược Đồng

img

Lý Nhược Đồng được mệnh danh là "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất trong lịch sử bởi khí chất và nhan sắc hơn người. Những tưởng với nhan sắc và danh tiếng của mình, người đẹp họ Lý sẽ có được hạnh phúc viên mãn. Nhưng cuộc đời của cô lại là một bi kịch.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng đã gặp và yêu đại gia Quách Ứng Tuyền, hơn cô 10 tuổi. Lúc này, ông vừa ly hôn vợ. Mối tình ấy khiến Lý Nhược Đồng bị chỉ trích "yêu vì tiền".

img

Một thời gian sau, Quách Ứng Tuyền rơi vào khủng hoảng tài chính, nợ nần chồng chất. Lúc này, Lý Nhược Đồng vẫn một lòng chung thủy với ông. Cô chăm chỉ quay phim, kiếm thêm thù lao trang trải sinh hoạt phí của hai người. Thậm chí, nữ diễn viên còn bỏ sự nghiệp khi bạn trai mong cô ngừng đóng phim.

9 năm yêu nhau nhưng Quách Ứng Tuyền và Lý Nhược Đồng vẫn chưa đăng ký kết hôn. Và đến khi nàng "Tiểu Long Nữ" muốn trở thành vợ danh chính ngôn thuận của Quách Ứng Tuyền khi ông đã khôi phục được cơ ngơi thì vị đại gia này tuyên bố chia tay cô. Lý do mà ông đưa ra là "cả hai không hợp nhau về tính cách".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.