Điện ảnh

Mỹ nhân người Tày đang "gây sốt" ở "Thương ngày nắng về" xinh cỡ nào?

26/05/2022, 21:20
image

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 24, nhân vật Vy (Thu Hà) xuất hiện khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Mỹ nhân người Tày "gây sốt"

"Thương ngày nắng về" phần 2 ở những tập trước xoay quanh mối quan hệ giữa Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng). Họ đã đi đến bờ vực tan vỡ sau loạt mâu thuẫn.

Bên cạnh câu chuyện đẫm nước mắt, thậm chí khiến khán giả tức "sôi máu" những nhân vật mới xuất hiện mang đến gia vị mới lạ cho bộ phim.

img

Hình ảnh của Thu Hà (vai Vy) gây sốt màn ảnh

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 24, nhân vật Vy (Thu Hà) xuất hiện khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Vy là cô bạn cùng lớp học vẽ với Vân Vân (Ngọc Huyền). Cả hai từng là bạn học cũ nhận ra nhau sau nhiều năm gặp lại. Đặc biệt, Vy và Vân nhanh chóng trở thành “cạ cứng” khi đều thần tượng là tác giả của bộ truyện Long Thần – 2Win.

Dù đất diễn chưa nhiều nhưng chỉ ít phút xuất hiện, Thu Hà vẫn nhận được sự chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng. Bài đăng giới thiệu nhân vật mới trên fanpage VTV Giải Trí đã nhận hơn 42.000 lượt thích.

Hotgirl người Tày được khán giả khen ngợi vì vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, giọng nói đáng yêu...

img

img

img

Một số hình ảnh của Thu Hà

Được biết, Thu Hà sinh năm 2002, tên thường gọi là Ceri, đến từ Lạng Sơn, người dân tộc Tày. Cô hiện sinh sống tại Hà Nội, công việc chính là làm mẫu ảnh và diễn viên.

Thời gian gần đây, Thu Hà nhận được sự chú ý của công chúng khi trở thành nữ chính trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ".

Trước đó, mỹ nhân 10x còn bất ngờ nổi tiếng hơn sau khi vào vai người thứ ba trong MV Sau lưng anh có ai kìa của ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

Xuất hiện loạt nhân vật mới

Bên cạnh Thu Hà, mới đây NSND Minh Hòa đăng tải loạt hình chụp cùng những nhân vật "bí ẩn mới" trong Thương ngày nắng về.

img

Diễn viên Tiến Ngọc chụp ảnh cùng NSND Minh Hòa (vai bà Nhung trong phim)

Trong đó, diễn viên Nguyễn Tiến Ngọc - “Anh Thỏ” của "Chúc bé ngủ ngon" bất ngờ có vai diễn trong phim. Anh chia sẻ ảnh chụp cùng bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) cùng dòng trạng thái: “Con nuôi Kim Nhung mới về”. Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Minh Hòa cũng bất ngờ đáp lại: “Công nhận cậu con rể tương lai cũng đẹp trai ra phết”.

Liệu nhân vật này xuất hiện liệu có làm mối quan hệ của bà Nhung và Vân Trang (Huyền Lizzie) trở nên tốt hơn?

img

Diễn viên Minh Khuê

Ngoài ra, sau 2 năm vắng bóng, nữ diễn viên Minh Khuê bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ. Theo nữ diễn viên, nhân vật của cô sẽ khiến mọi thứ “trở nên phức tạp” hơn.

Minh Khuê hé lộ trên trang cá nhân: “Một nhân vật sắp xuất hiện trong “Thương ngày nắng về” phần 2, hứa hẹn sẽ làm mọi thứ thêm phức tạp. Cảm ơn đạo diễn Huy Bùi đã tin tưởng giao cho em vai diễn vô cùng nặng ký và ấn tượng như vậy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.