Showbiz

Mỹ nhân nhóm nhạc do ông Kim Jong-un thành lập xinh đẹp cỡ nào?

21/02/2019, 21:23

Moranbong được cho là nhóm nhạc do đích thân nhà lãnh đạo Kim Jong-un tuyển chọn và chỉ đạo thành lập.

img
Nhóm nhạc Moranbong

Bên cạnh những câu chuyện thú vị xoay quanh chính sách, con người của người đứng đầu CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un, ít ai biết nhà lãnh đạo này cũng quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật.

Bằng chứng là Kim Jong-un được cho là đã đích thân tuyển chọn và chỉ đạo thành lập ban nhạc nữ Triều Tiên Moranbong với phong cách hiện đại, đi đầu xu hướng âm nhạc và thời trang.

img
Ban nhạc Moranbong ra mắt vào ngày 6/7/2012, bao gồm 20 thành viên trong đó có 9 ca sĩ hát chính và 11 người chơi các nhạc cụ khác nhau như trống, piano, cello, bass,...

img
Các thành viên của ban nhạc nữ đều rất xinh đẹp và tài năng, được cho là do đích thân nhà lãnh đạo Kim Jong-un tuyển chọn cẩn thận.

img
Với phong cách biểu diễn, ăn mặc trẻ trung, hiện đại, Moranbong được truyền thông phương Tây ví như nhóm Spice Girls phiên bản Triều Tiên.

img
Các thành viên trong ban nhạc đều nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp, thường mặc váy ngắn, cắt tóc kiểu cách, đi giày cao gót và trình diễn ca khúc nhạc pop.

img
Moranbong cũng từng trở thành một hiện tượng âm nhạc ở đất nước Triều Tiên. Nhiều người đã tìm kiếm thông tin và học theo phong cách của những cô gái này.

img
Sự ảnh hưởng rộng rãi của Moranbong cũng là hệ quả tất yếu khi nhóm ra đời trong hoàn cảnh mà mọi tầng lớp trong xã hội đất nước Triều Tiên đều có nhu cầu thay đổi về giải trí và nghệ thuật.

img
Moranbong thường biểu diễn tại các doanh trại quân đội và cho các quan chức cấp cao thưởng thức.

img
Hầu hết các tiết mục của họ thường tập trung vào chủ đề ca ngợi nhà lãnh đạo Triều Tiên.

img
Với chất giọng trong trẻo và thanh âm kết hợp của nhạc cụ khác nhau, âm nhạc của Moranbong mang âm hưởng mạnh mẽ, hào hùng nhưng vẫn mang được vẻ nữ tính, duyên dáng.

img
Nhóm nhạc thường xuyên tham dự, thậm chí được vinh dự ngồi gần nhà lãnh đạo Kim Jong-un tại các sự kiện lớn nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.