Thông tin doanh nghiệp

Mỹ phẩm Deaura đạt nhiều giải thưởng danh giá năm 2017

23/02/2018, 18:22

Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Deaura đã nhận được sự tin yêu...

174

Với những nỗ lực không ngừng, Deaura được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín trong năm 2017

Chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017

Tháng 9/2017, Deaura đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017 trong chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp phát triển bền vững và sản phẩm, dịch vụ chất lượng, được đánh giá cao.

Với giải thưởng uy tín này, một lần nữa Deaura khẳng định được chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp ra thị trường cũng như sự tin yêu, đón nhận của khách hàng đối với thương hiệu Deaura.

Deaura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu được thành lập năm 2008 tại Israel và đến năm 2010 đã phát triển trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu Deaura đã có hơn 300 chi nhánh tại 17 quốc gia trên toàn thế giới. Tháng 3/2016, Deaura chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Đến nay, hệ thống phân phối sản phẩm của thương hiệu trên ngày càng mở rộng và có mặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp Việt.

Bộ mỹ phẩm Deaura được nghiên cứu và phát triển tại Israel - nơi sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên quý báu và nguồn lực dồi dào đầu tư cho sự phát triển khoa học - kỹ thuật. Israel cũng là đất nước có nền công nghiệp mỹ phẩm vô cùng phát triển với những nhà máy sản xuất lớn hàng đầu thế giới.

Nền tảng của bộ mỹ phẩm trên là phức hợp NIAPEPTYGOLD™ đã được cấp bằng sáng chế độc quyền. Đây là bằng sáng chế đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại cho hiệu quả rõ rệt, khắc phục toàn diện các vấn đề về da, giúp cải thiện cấu trúc da đến 98%, tăng độ ẩm 96%, giảm nếp nhăn 88%, tăng độ đàn hồi 86% và khắc phục những dấu hiệu lão hóa khác trên da, mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung, tự tin.

Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”

Bên cạnh việc cung cấp dòng sản phẩm cao cấp, khắc phục chuyên sâu các vấn đề của làn da, Deaura còn mang đến các dịch vụ chất lượng cao, hướng tới sự hài lòng của khách hàng, vì vậy thương hiệu đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Các buổi trị liệu, thăm khám tình trạng da hàng tháng chính là minh chứng Deaura luôn luôn lắng nghe và đồng hành cùng phái đẹp trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với những nỗ lực hoàn thiện mình vì người tiêu dùng, Deaura đã đạt Cúp vàng trong chương trình tôn vinh “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”. Đây là hoạt động thường niên tổ chức bởi Cục Sở hữu trí tuệ nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Giải thưởng trên không chỉ đem lại niềm vinh dự cho Deaura mà một lần nữa còn khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã được người tiêu dùng tin yêu và đánh giá cao.

Doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn chỉ số hài lòng khách hàng và dịch vụ chất lượng cao 2017

Không chỉ dừng lại ở những giải thưởng trong nước, Deaura còn tiếp tục chứng minh bằng những giải thưởng quốc tế. Mới đây, thương hiệu được trao chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập cho doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn chỉ số hài lòng khách hàng CSI và dịch vụ chất lượng cao QSI năm 2017 - chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức - châu Âu).

Chỉ số hài lòng khách hàng và dịch vụ chất lượng là tiêu chí vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp và thương hiệu. Những chỉ số này không chỉ là sự công nhận danh giá mà còn là giá trị cốt lõi Deaura luôn hướng tới, là nền tảng cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Năm 2017 với những nỗ lực không ngừng đã và đang giúp Deaura gặt hái thêm nhiều thành tựu, mà trên hết là sự công nhận từ người tiêu dùng. Deaura sẽ tiếp tục hướng tới những giá trị cốt lõi, không ngừng hoàn thiện về sản phẩm, dịch vụ cũng như tiếp tục các chính sách đồng hành và hướng về khách hàng để trở thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích hàng đầu của phái đẹp Việt. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.