Hồ sơ tài liệu

Mỹ rúng động vì vụ quân nhân giết vợ giấu trong cốp xe

23/10/2018, 11:01

Quân nhân Mỹ bị bắt trong lúc cảnh sát dừng xe kiểm tra.

Quân nhân tại căn cứ Fort Polk bị bắt giữ

Quân nhân tại căn cứ Fort Polk bị bắt giữ

Theo báo Army Times, một quân nhân có tên Logan Kyle đang phục vụ trong một đơn vị chiến đấu của Lục quân Mỹ đã bị bắt giam vào hôm Chủ nhật vừa qua sau khi chính quyền địa phương nhận được một cuộc điện thoại trong đó tố cáo quân nhân này và một người phụ nữ khác đang lái một chiếc xe có chở một thi thể ở bên trong.

Khi cảnh sát địa phương chặn chiếc xe lại để kiểm tra, quân nhân Logan Kyle (22 tuổi) đang ngồi ở ghế hành khách của chiếc xe. Tài xế điều khiển phương tiện này là một phụ nữ 24 tuổi có tên Sarah Parker.

Hiện chưa rõ quan hệ giữa Logan Kyle và Sarah Parker là như nào nhưng nhiều phỏng đoán cũng được dư luận đưa ra.

Cáo cáo của cảnh sát cho biết, các nghi phạm đã để xác của người phụ nữ (chưa công bố danh tính), vợ của quân nhân Logan Kyle ở cốp xe ô tô sau khi sát hại nạn nhân.

Nghi phạm Sarah Parker

Nghi phạm Sarah Parker

Logan Kyle hiện là một quân nhân đang đóng quân tại Fort Polk, Louisiana. Nghi phạm này là thành viên của một đơn vị chiến đấu thuộc Lữ đoàn 3, Sư đoàn sơn cước số 10 của Lục quân Mỹ.

Các nhà điều tra cho biết người phụ nữ đã bị Kyle giết tại Fort Polk. Nghi phạm Logan Kyle đã thú nhận mình là thủ phạm gây ra cái chết của vợ.

Người phụ nữ có tên Sarah Parker (tài xế) cũng bị cáo buộc thú nhận tội cản trở công lý và không tố giác vụ giết người.

Cảnh sát cho hay, Sarah Parker biết Kyle giết vợ và cố gắng giúp anh ta khi xử lý và che giấu thi thể của nạn nhân.

Đáng chú ý, hai đứa con của Sarah Parker (1 và 2 tuổi) cũng đang ngồi ở ghế sau của chiếc xe chứa thi thể người vợ của quân nhân Logan Kyle tại thời điểm bắt giữ.

Cái chết của 1 thành viên trong gia đình quân nhân Logan Kyle đang được điều tra bởi các đặc vụ từ Bộ Tư lệnh Điều tra Hình sự Quân đội Hoa Kỳ", ông Kim Reischling, người phát ngôn của căn cứ Fort Polk, nói với Thời báo Quân đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.