Xem - ăn - chơi

Mỹ Tâm bất ngờ khóa MV "Anh thì không"

15/02/2017, 16:56

Mỹ Tâm thông báo khóa MV gây sốt "Anh thì không" trên kênh Youtube vì lý do liên quan đến bản quyền.

Untitled

Hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV "Anh thì không"

Mới đây, công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc đã bất ngờ ra thông báo khóa MV từng gây sốt "Anh thì không" trên kênh Youtube vì lý do liên quan đến bản quyền.

Trên Fanpage của Mỹ Tâm cũng xuất hiện dòng thông báo về vụ việc này: "Thân chào các bạn! Do chưa tìm hiểu kỹ để đóng tác quyền cho tác giả viết lời Việt cho ca khúc nhạc Pháp" Anh Thì Không" nên tạm thời MTE sẽ khóa bài hát này trên kênh youtube để tôn trọng bản quyền các bạn nhé! Rất xin lỗi khán giả vì sự bất tiện này.", fanpage của nữ ca sĩ Mỹ Tâm thông báo cách đây ít giờ.

Trước đó, qua các kênh, “Anh Thì Không" đã được công khai phổ biến khá rộng rãi và nhận được những phản hồi tích cực của người hâm mộ. Chỉ sau 6 ngày được Mỹ Tâm giới thiệu, MV "Anh thì không" đã đạt được hơn 1,2 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của cô.

Tuy vậy, Mỹ Tâm không để tên tác giả mà chỉ với ghi chú nhạc ngoại quốc, lời Việt. Theo thông báo từ phía "Họa mi tóc nâu", ê kíp của cô đang cần xác minh tác giả phần lời Việt của ca khúc "Anh thì không" trước khi người hâm mộ có thể tiếp tục theo dõi sản phẩm này.

Untitled

Mỹ Tâm bất ngờ thông báo khóa MV “Anh thì không”

Được biết, "Anh Thì Không" là một trong hàng trăm ca khúc Pháp do nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng chuyển lời Việt. Ca khúc này khá nổi tiếng và được rất nhiều các ca sĩ thể hiện như: Thanh Lan, Ý Lan, Duy Quang, Ngọc Lan, Kiều Nga, Minh Tuyết, Lưu Bích, Thủy Tiên, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Thúy Nga... thu âm và trình diễn gần trong nửa thế kỉ qua.

Trả lời báo chí mới đây xung quanh sự việc này, tác giả Vũ Xuân Hùng cho biết đến thời điểm này chưa có ai hoặc người đại diện của Mỹ Tâm đến để xin phép thực hiện MV cũng như việc biểu diễn, quảng cáo dưới nhiều hình thức....

img

Ngày Valentine, Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh "trời sinh một cặp" với Mỹ Tâm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.