Showbiz

Mỹ Tâm hy sinh tính mạng để bảo vệ người yêu trong MV mới

15/10/2017, 17:07

Trong MV mới với bối cảnh chiến tranh, Mỹ Tâm đã hy sinh tính mạng để bảo vệ người yêu.

mytam

Trong MV mới với bối cảnh chiến tranh, Mỹ Tâm đã hy sinh tính mạng để bảo vệ người yêu.

Mỹ Tâm vừa chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Đừng hỏi em vào sáng 15/10. Ngay lập tức, MV đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Đóng cặp cùng Mỹ Tâm trong MV này là Mai Tài Phến - nam chính trong MV Em gái mưa gây bão suốt thời gian qua. Cũng vì thế, Đừng hỏi em khiến cộng đồng mạng tỏ ra đầy phấn khích.

MV mới được thực hiện dưới dạng một phim ngắn, thời lượng hơn 11 phút. Nội dung xoay quanh mối tình nhẹ nhàng, đầy ắp kỷ niệm giữa một cô giáo và một anh lính. Mỹ Tâm và “chàng lính” Mai Tài Phến trong thời kì đất nước chiến tranh, loạn lạc. Tuy nhiên, do hiểu lầm nên cuối cùng chuyện tình ấy đã không thành. 

mytam2

 

MV kết thúc trong nước mắt khi Mỹ Tâm hy sinh tính mạng, đỡ đạn cho người yêu. Nhìn bạn gái chết ngay trước mặt, chàng trai chỉ biết ôm chầm và khóc nức nở vì đã để người yêu ra đi khi đang mang trong lòng những tổn thương mà không hiểu rõ sự thật mà cô chưa kịp biết.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, MV đã thu hút gần 300 nghìn lượt xem trên Youtube và nhận được hàng chục nghìn lượt thích. MV ghi điểm với bối cảnh thời chiến khá độc đáo trong thị trường âm nhạc hiện nay. Màu sắc nhuốm màu hoài niệm khá đẹp và điện ảnh. Bối cảnh nên thơ, trang phục đầu tư hợp lý, âm nhạc cảm xúc là những điểm cộng của Đừng hỏi em. Trong MV này, Mỹ Tâm giành được nhiều lời khen ngợi khi diễn xuất của cô khá thoải mái, nhẹ nhàng, không còn bị gượng như những sản phẩm trước.

 Nguồn video: MT Entertainment

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.