Showbiz

Mỹ Tâm không biểu diễn chỉ vì cái poster, "fan ruột" ủng hộ mạnh?

30/12/2017, 10:56

Mỹ Tâm bất ngờ tuyên bố không tham gia show diễn nhưng lại nhận được sự ủng hộ của đông đảo "fan ruột".

tam

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm tuyên bố không biểu diễn mà người hâm mộ lại hào hứng ủng hộ.

Mới đây, phía Mỹ Tâm vừa đưa ra thông báo cô không xuất hiện trong show diễn ở phố đi bộ Hà Nội ngày 6/1/2018. Thông báo được đưa ra khá ngắn gọn và phía Mỹ Tâm cũng không đưa ra bất cứ lý do nào. Kỳ lạ  là thông báo này của phía Mỹ Tâm lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Hiếm thấy khi việc một ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm thông báo không biểu diễn mà lại được sự đồng tình đến thế. Nguyên nhân của chuyện này được không ít fan cho rằng, "họa mi tóc nâu" bất mãn với việc BTC đặt hình ảnh Sơn Tùng M-TP trên poster ngay vị trí trung tâm – nơi đáng ra phải dành cho một nghệ sĩ đàn chị nổi tiếng như Mỹ Tâm.

myta

Poster ban đầu của chương trình

Một loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh... sẽ xuất hiện trong một đêm nhạc hoành tráng ở Phố đi bộ Hà Nội vào ngày 6/1/2018 tới đây. Tuy nhiên, khi poster của chương trình được công bố, không ít fan hâm mộ của Mỹ Tâm tỏ ra bất mãn khi hình ảnh của Sơn Tùng được đặt ngay vị trí trung tâm, lớn nhất.

Trong khi đó, một đàn chị nổi tiếng hơn, kỳ cựu hơn như Mỹ Tâm lại chỉ ở bên cạnh, giống như "bằng vai phải lứa" với ca sĩ khác như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên. 

mt2

 

tg4t

Người hâm mộ hào hứng khi Mỹ Tâm không tham gia chương trình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.