Showbiz

Mỹ Tâm lên tiếng về cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình

15/01/2018, 06:13
image

Mỹ Tâm kể nguyên tháng 3, ngày nào cô cũng sốt và gần như mất giọng hoàn toàn nhưng vẫn cố gắng làm việc...

tam

Mỹ Tâm lên tiếng chuyện bị ho mất kiểm soát và trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình.

Mới đây, trong một chương trình ca nhạc, ca sĩ Mỹ Tâm đã có những trải lòng về tình hình sức khỏe của mình. Nữ ca sĩ cho biết, trong năm qua, cô mắc căn bệnh ho và chưa bao giờ gặp ho nặng đến như vậy. Bản thân cô từng bị ho nhiều lần nhưng lần này có cảm giác không còn hát được nữa.

"Nguyên tháng 3, ngày nào Tâm cũng sốt, sốt 30 ngày nhưng vẫn bình thường, cố gắng làm việc. Cho đến tháng 4, lúc này thì không làm gì được nữa. Đến tháng 7, Tâm mới đỡ ho và trong khoảng thời gian đó hầu như Tâm mất giọng hoàn toàn", Mỹ Tâm tâm sự.

Cô cũng cho biết, mình đã kể lại câu chuyện này cho một người bạn và anh đã kể lại cho mọi người. Điều này khiến nhiều người tưởng rằng, Mỹ Tâm đang bị bệnh như vậy. 

Mỹ Tâm cũng chia sẻ về tình hình sức khoẻ hiện tại của mình: "Mọi người yên tâm, Tâm đã hết ho rồi. Nhưng thực sự, triệu chứng và dư chấn của bệnh ho vẫn còn kéo dài, Tâm đã nghỉ ngơi để thu album trong phong độ tốt nhất. Nhưng sau đó, tháng 11, 12, giọng bị trở lại, hơi có vấn đề một chút xíu nhưng phải hát nhiều nữa mới đỡ".

Giọng ca của "Đâu chỉ riêng em" cũng trấn an người hâm mộ rằng, việc cô bị ho đã xảy ra nhiều tháng trước và hiện tại, cô đã khỏe lại. Cô cũng gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự xúc động khi thấy mọi người lo lắng cho mình.

Những ngày qua, khán giả xôn xao trước những chia sẻ của nhà thơ Nguyễn Phong Việt - người bạn thân thiết của Mỹ Tâm, viết về việc Mỹ Tâm đã trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ vì mắc căn bệnh ho không kiểm soát, kéo dài thời gian dài và ảnh hưởng đến giọng hát.

"Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất. Cũng là lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị. Cho đến hiện tại Tâm vẫn còn đang điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự", nhà thơ Phong Việt viết trên trang cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.