Showbiz

Mỹ Tâm từng bị BTC một chương trình ca nhạc từ chối

21/04/2018, 14:08

Theo Jimmii Nguyễn, Mỹ Tâm từng bị ban tổ chức từ chối khi anh muốn mời cô về hát chung.

baxj

Theo Jimmii Nguyễn, Mỹ Tâm từng bị ban tổ chức chương trình ca nhạc từ chối khi anh muốn mời cô về hát chung.

Trong một buổi gặp gỡ báo chí để ra mắt liveshow "Đừng hỏi em" có sự hợp tác giữa ca sĩ Mỹ Tâm và nam ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn mới đây tại Hà Nội, Jimmii Nguyễn đã có những bật mí về mối lương duyên đáng nhớ giữa anh và "Họa mi tóc nâu".

Theo Jimmii Nguyễn, anh về Việt Nam từ năm 1992. Nhưng phải đến năm 1996, anh mới chính thức được Nhà hát Tuổi trẻ mời về biểu diễn cùng một đoàn của nhà hát. Thời đó, trong nhóm của nhà hát còn có ca sĩ Thu Phương.

ca-nhac-my-tam-29-4-2018-1

 

Trong những chuyến đi diễn vào TP.HCM, Jimmii Nguyễn gặp Mỹ Tâm. Hồi đó, "Họa mi tóc nâu" mới chỉ là cô ca sĩ trẻ mới bước vào nghề. "Tôi thấy cô ấy rất dễ thương, đáng yêu. Mỹ Tâm cũng được nhiều người khen ngợi là có giọng hát hay. Hồi đó, Mỹ Tâm mong muốn được hát chung với nhóm của tôi. Tôi cũng đã tranh đấu rất nhiều nhưng ban tổ chức không đồng ý cho Tâm vào hát chung", anh nhớ lại.

Nam ca sĩ hải ngoại cũng cho hay, anh đã cảm thấy rất áy náy với Mỹ Tâm và luôn đau đáu có một ngày nào đó phải mời cô hát chung với mình. Bẵng một thời gian sau, Mỹ Tâm trở thành cái tên nổi tiếng và có vị trí trong làng nhạc Việt. Bấy giờ, trong đầu anh hiện lên suy nghĩ rằng, Mỹ Tâm đã nổi tiếng thì có lẽ, cô cũng không còn phải xin hát cùng với anh nữa. Và bản thân anh có lẽ cũng khó mời được giọng ca gốc Đà Nẵng hát chung với mình.

Bởi thế, liveshow "Đừng hỏi em" lần này là một dịp mà anh rất trân trọng, khi có thể đứng chung sân khấu với người em mà anh yêu mến. Đây cũng là một cái duyên của anh với Mỹ Tâm để thỏa mong muốn của anh từ trước đây. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối tiết lộ về việc, mình có song ca cùng Mỹ Tâm ca khúc nào hay không.

Không chỉ có Jimmii Nguyễn và Mỹ Tâm, liveshow "Đừng hỏi em" còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ như Nguyên Vũ, Mỹ Dung, Đan Phương, Ngọc Phạm và Hoàng Chiến Pinko, sẽ diễn ra vào ngày 29/4 tại Hà Nội. Ca sĩ Nguyên Vũ tâm sự, anh và Mỹ Tâm cũng quen biết với nhau từ những ngày Mỹ Tâm còn mới chập chững đi hát. Do đó, ngay khi được mời vào chương trình này, anh đã đồng ý ngay mà không do dự.

Chia sẻ về tình hình bán vé, theo ông bầu Henry Nguyễn, từ giữa năm 2017 và đầu năm 2018, những show diễn ca nhạc tại thủ đô Hà Nội, có 10 show thì 8 show nhà tổ chức phải chịu lỗ. Việc bán vé cực kỳ khó khăn.

"Chúng tôi may mắn có nhiều đơn vị tài trợ đồng hành nên cũng không quá lo lắng về vấn đề bán vé", ông chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.