Trong nước

Mỹ tấn công Syria khiến tuyển nữ Việt Nam phải đi đường vòng

14/04/2018, 18:30
image

Tuyển nữ Việt Nam rời Jordan trong nỗi lo ngại bởi cách đó không xa, Syria đang bị Mỹ tấn công.

tuyen-nu-vn

Mỹ tấn công Syria khiến tuyển nữ Việt Nam phải đi đường vòng

Vào lúc 7h30 giờ sáng nay (14/4), toàn bộ các thành viên của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã lên chuyến bay rời khỏi thủ đô Amman (Jordan) để lên đường về nước sau khi kết thúc vòng bảng VCK Asian Cup nữ năm 2018. Theo lịch trình bay định sẵn từ trước, thầy trò HLV Mai Đức Chung phải quá cảnh ở Frankfurt (Đức), địa điểm đội đã tập huấn.

Do tình hình chiến sự tại Syria nên chuyến bay của đội tuyển nữ Việt Nam phải có một chút thay đổi trong hành trình, cụ thể máy bay sẽ bay theo đường vòng hơn so với thường lệ để bảo đảm khoảng cách 600-700km so với không phận Syria. Chính vì thế, toàn đội tới Frankfurt muộn hơn so với kế hoạch ban đầu.

Theo thông tin chúng tôi có được, trước khi lên máy bay rời khỏi Amman, các nữ tuyển thủ Việt Nam không hề hay biết thông tin về cuộc tấn công bằng tên lửa của Mỹ nhằm vào Thủ đô Damascus của Syria, nơi cách Amman khoảng 200km.

Tại Frankfurt, tuyển nữ Việt Nam sẽ bay chuyến bay của Việt Nam Airlines để trở về Hà Nội. Dự kiến, khoảng 7h sáng mai, toàn đội sẽ có mặt ở Hà Nội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.