Độc - Lạ

Mỹ tổ chức cuộc thi Cún khỏe, cún đẹp

12/02/2018, 07:00

Đầu tháng 2 này, tại Mỹ đã diễn ra sự kiện thể thao dành cho những chú cún được mong chờ nhất năm...

download

Một chú chó becgie Đức tại cuộc thi (ảnh minh họa)

Đầu tháng 2 này, tại Mỹ đã diễn ra sự kiện thể thao dành cho những chú cún được mong chờ nhất năm mang tên Cún khỏe, cún đẹp lần thứ 14 (Puppy Bowl XIV).

Theo Fox news, sự kiện này tổ chức trong không gian được thiết kế như một sân vận động, thu hút 90 chú cún tham gia, được truyền hình trên kênh Animal Planet.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của con người về quyền động vật. Tính đến nay, cuộc thi thường diễn ra theo thông lệ: Có hai đội Ruff và Fluff trong trang phục màu xanh và vàng, thi nhau để đưa càng nhiều đồ chơi dành cho động vật trên sân càng tốt.

Mỗi năm, công thức này sẽ thay đổi một chút. Chẳng hạn, năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức trên sân thi đấu mới xây, được trang bị camera quanh sân để có thể bao quát toàn bộ góc tầm thấp trên sân.

Một điểm mới khác là năm nay có thêm sự kiện Dog Bowl sẽ được phát sóng đêm trước sự kiện Super Bowl nổi tiếng của Mỹ với sự tham gia của những chú chó lớn, trưởng thành. Sự kiện này thu hút khoảng 40 chú chó tham gia, đặc biệt là những “người nổi tiếng” 4 chân trên mạng xã hội Instagram.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.