Showbiz

Hoa hậu Mỹ Xuân đang học làm ca sĩ

21/04/2015, 06:27

Mỹ Xuân tuyên bố chuyện đang học làm ca sĩ trên trang cá nhân của mình.

my xuan
Hoa hậu Mỹ Xuân đang học làm ca sỹ

Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất. Đến tháng 6/2012, Mỹ Xuân khiến làng giải trí rúng động khi bị phanh phui là "má mì" của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô.

Sau khi ra tù, Hoa hậu Mỹ Xuân ít xuất hiện trước truyền thông nhưng đã có sự thay đổi chóng mặt. Những hình ảnh trên trang cá nhân cho thấy Mỹ Xuân khoe cuộc sống khá vương giả. Cô đang đi làm, chăm chỉ nấu ăn, đi du lịch nước ngoài thường xuyên với bạn trai.

my xuan3

Mỹ Xuân để ngực trần và thoải mái diễn trong một clip ca nhạc bị rò rỉ trên mạng của ca sĩ Quách Tuấn Du khiến dư luận bức xúc.

Lại muốn nổi tiếng bằng chiêu trò?

Mới đây, cô gây ồn ào khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Quách Tuấn Du. Trong MV Còn gì mà nhớ, Mỹ Xuân đóng vai người yêu của Quách Tuấn Du. Được biết, MV này có khá nhiều cảnh quay táo bạo của Mỹ Xuân. Người đẹp có cảnh để ngực trần, chỉ mặc chiếc quần lót mỏng tang đi lại, tạo dáng khiêu khích bên bồn tắm. Sự việc khiến dư luận chỉ trích cô đang bày chiêu trò hở bạo, cởi đồ để tiếp tục nổi tiếng?

2
Mỹ Xuân trở lại showbiz?

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Xuân tuyên bố chuyện đang học làm ca sĩ. Bên cạnh đó, người đẹp còn tham gia một số sự kiện. Xem ra, dù đã tuyên bố giải nghệ, Mỹ Xuân đang có ý định quay trở lại showbiz sau một thời gian chuẩn bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.