Trong nước

Myanmar hành động bất ngờ trước trận đấu với Việt Nam ở AFF Cup

20/11/2018, 15:45
image

Đội tuyển Myanmar bất ngờ tập mở buổi cuối cùng trước trận "đại chiến" với đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 20.

hlv-antoine-hey-myanmar

Myanmar hành động bất ngờ trước trận đấu với Việt Nam ở AFF Cup

Buổi tập cuối cùng của đội tuyển Myanmar trước đại chiến với đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 khiến nhiều phóng viên bất ngờ. Trước đó, mọi thông tin của Myanmar đều được giữ kín. Thế nên, các phóng viên Việt Nam không đặt nhiều hy vọng có thể theo dõi buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Antoine Hey trên sân Thuwunna tối qua 19/11.

Thế nhưng, HLV Antoine Hey bất ngờ mở cửa tự do để các phóng viên thoải mái tác nghiệp suốt quá trình tập luyện. Quyết định này khiến các phóng viên Myanmar theo dõi sát sao hành trình của đội nhà cũng tỏ ra ngạc nhiên với quyết định của ông Antoine Hey. Phóng viên Myanmar thời gian qua cũng chỉ được phép ghi hình trong 15 phút khởi động đầu tiên và sau đó phải ra khỏi khu vực tập luyện của đội.

Trong hơn một giờ tập trên sân vào tối 19/11, các cầu thủ Myanmar chủ yếu thực hiện các bài tập tấn công với các miếng phối hợp nhỏ, chuyền bóng ở cự ly trung bình trên một nửa mặt sân. Các cầu thủ Myanmar tập luyện khá thoải mái, tự tin cao.

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay (giờ Việt Nam). Đội chủ nhà cần giành trọn 3 điểm để rộng đường vào bán kết, trong khi Việt Nam chỉ cần kết quả hòa cũng sẽ gặp thuận lợi tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.