Showbiz

Năm 2015, sao Việt nào thừa nhận "dao kéo"?

14/02/2016, 06:45

Ngọc Trinh và Phương Trinh, Hồ Ngọc Hà đều phủ nhận tin đồn "dao kéo".

ngoc trinh phuong trinh
Ngọc Trinh và Phương Trinh phủ nhận tin đồn dao kéo

Năm 2015, đã có không ít sao Việt thừa nhận dao kéo nhưng cũng có nhiều người phủ định chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những lời bàn luận rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ không thành công, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không hề sửa chữa gì trên gương mặt mình trong thời gian qua".

Người đẹp Ngọc Anh cũng đã rất thẳng thắn khi được hỏi về vấn đề động "dao kéo". Vũ Ngọc Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa gì tôi sẽ thừa nhận, nhưng còn chuyện công bố rộng rãi thì tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa vòng một, tôi còn làm cho răng thẳng và trắng hơn. Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó".

Khi được hỏi có muốn làm phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh đẹp và đắt show hơn, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Bạn không hài lòng chỗ nào trên cơ thể tôi thì tôi phẫu thuật thẩm mỹ chỗ đó. Nói vui một chút thôi, chứ hiện tại tôi tạm hài lòng với chính mình rồi, nên sẽ tập trung vào việc phát triển sự nghiệp trước.".

Nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh có nhiều thay đổi trên khuôn mặt. Trước những tin đồn về việc tăng cân và phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ: “Phải, tôi tăng cân, nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn”.

ho ngoc ha 1
Hồ Ngọc Hà phủ nhận dao kéo

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng tuyên bố mình chưa bao giờ động tới dao kéo. Cô nói: "Từ trước đến nay, hễ có bài viết đề cập đến chuyện phẩu thuật thẩm mỹ, tên của tôi luôn luôn được nhắc đến. Tuy nhiên, tôi khẳng định mình chưa từng làm bất cứ điều gì để thay đổi ngoại hình".

Sau khi đảm nhận vai trò MC chương trình The Remix, lối dẫn của Thành Trung cũng trở thành đề tài được đông đảo khán giả quan tâm, bàn tán sôi nổi trên các trang mạng. Nhiều người còn cho rằng Thành Trung đang "cạnh tranh" với Phan Anh.

Đứng trước luồng dư luận trái chiều, nam MC thừa nhận: "Thành Trung không thể đẹp trai bằng Phan Anh, dù có đi thẩm mỹ sang tận Hàn Quốc thì cũng không bằng. Bản thân Thành Trung rất thích phong cách đĩnh đạc của Phan Anh, nhưng thích là một chuyện, hợp với mình hay không lại là chuyện khác. Nét riêng của Thành Trung là mình có biên độ hoạt động rộng, có thể bình chương trình thể thao, thiếu nhi, diễn hài, âm nhạc... Mình tạo chỗ đứng từ sự đa năng đó. Còn Phan Anh tạo chỗ đứng từ sự lịch lãm, nam tính, rất đàn ông trên sân khấu, đến mình còn thích sức hút ấy của Phan Anh".

Kỳ Hân thẳng thắng tiết lộ thời mới vào nghề, có quá nhiều lời chê bai nhan sắc của cô "vừa xấu vừa đen", điều này đã khiến cô cực kỳ tự ti và từ đó ấp ủ ước muốn được phẫu thuật thẩm mỹ.

"Hân thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ và điều đó không có gì xấu hổ cả. Hân làm mũi và răng. Mũi thì đã làm từ năm 2012 và đến năm 2014 Hân đi làm lại mũi vì chiếc mũi sửa lần đầu không phù hợp với gương mặt. Tổng cộng Hân đã sửa mũi 2 lần. Hân cũng đã sửa răng 2 lần, tổng chi phí là gần 250 triệu đồng. Hân cũng có đi tẩy da chết và dưỡng da để được trắng hơn".

Ngay sau đó cô gái đến từ Sóc Trăng - Kỳ Hân đã có một phát ngôn rất cá tính khi cho rằng: "Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả mấy mỹ nhân".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.