Showbiz

Năm 2018, ca sĩ Tuấn Hưng đúng với "Đệ nhất xui xẻo"

05/01/2019, 07:12

2018 có thể coi là một năm ca sĩ Tuấn Hưng gặp khá nhiều xui xẻo.

tuanhung

Tuấn Hưng tiết lộ bị bệnh vảy nến.

Bị bệnh vẩy nến

Cuối tháng 6/2018, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ về căn bệnh mình đang gặp phải khiến nhiều người thông cảm. Theo nam ca sĩ, anh bị căn bệnh khó chịu mang tên “vẩy nến”. Gần 1 tháng trời, anh bị nổi mẩn khắp người, đầu, mặt và chân tay. “Hưng che chắn các kiểu nhưng vẫn có những nơi trên cơ thể không thể che chắn, nguỵ trang. Có lúc căng thẳng buồn dẫn đến suy sụp luôn. Tắm biển bôi thuốc, uống nước mát vẫn không thuyên giảm”, Tuấn Hưng cho biết. 

Sau khi không chịu nổi được nữa, anh đến tìm gặp bác sĩ để điều trị. Sau khi chữa bằng phác đồ điều trị của bác sĩ, bệnh tình của anh đã nhanh chóng đỡ. Giọng ca sinh năm 1978 khẳng định, anh tiết lộ việc bị mắc bệnh vảy nến với mong muốn hỗ trợ và giúp đỡ những người cũng đang mắc căn bệnh tương tự.

Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát bị hủy phút chót

Tuan-Hung-Show

 

Đây có thể coi là xui xẻo lớn nhất của nam ca sĩ, mà chính Tuấn Hưng thừa nhận đây là cay đắng lớn nhất trong quãng thời gian đi hát của anh. Theo đó, ngày 5/10, theo dự kiến, liveshow Ngựa hoang của Tuấn Hưng sẽ diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội. Đây là liveshow đánh dấu 20 năm ca hát, đồng thời cũng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, sát giờ diễn, UBND quận Ba Đình đã có công văn gửi tới BTC, yêu cầu hủy show với lý do công tác phòng cháy chữa cháy của nơi tổ chức biểu diễn không đảm bảo. Đối với Tuấn Hưng, đây là một cú sốc rất lớn.

Sau cú sốc này, nam ca sĩ đã phải nhập viện vì suy sụp tinh thần. Anh nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên từ phía bạn bè và người hâm mộ. Giọng ca của “Nắm lấy tay anh” sau đó đã quyết định hoàn lại tiền vé cho khán giả, đồng thời tổ chức đêm nhạc “Cảm ơn” diễn miễn phí tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội để bù đắp cho khán giả. Liveshow đã thu hút khoảng 30.000 khán giả.

Siêu xe 16 tỷ đồng gặp tai nạn

xe tuan hung

 

Ngay sau vụ việc bị hủy liveshow vào phút chót, Tuấn Hưng tiếp tục gặp “vận xui” khi chiếc siêu xe 16 tỷ của anh tai nạn khi đang di chuyển trên cao tốc. Ngày 17/10, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh chiếc xe Ferrari 488 GTB bị vỡ nát phần đầu. Ngay sau đó, nhiều người nhận ra đây chính là chiếc siêu xe mà Tuấn Hưng thường sử dụng.

Sau đó, nhạc sĩ Tú Dưa - bạn thân của Tuấn Hưng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Theo đó, chiếc xe gặp nạn ở Việt Trì, Phú Thọ. Được biết lúc xe gặp nạn, Tuấn Hưng cũng có mặt trên xe cùng người trợ lý của mình. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Bị đá bóng vào mắt, ảnh hưởng thị giác

Chiều 4/11, khi tham gia buổi giao lưu bóng đá với nhóm bạn học chung cấp 3, Tuấn Hưng đã gặp sự cố sân cỏ. Nam ca sĩ bị bóng đập vào mắt. Tuấn Hưng cho biết, lúc ấy mọi người trên sân đều không hiểu và không lường trước được chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết anh ôm mặt và chạy thẳng vào bệnh viện.

Theo giọng ca “Tìm lại bầu trời”, một người bạn đã sút bóng rất mạnh và không may, bóng bay thẳng vào mặt Tuấn Hưng khiến anh không kịp phản ứng, nằm sấp mặt xuống đất và không thể nhìn thấy gì, mắt bên phải tối om... Cú va đập ấy đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực của nam ca sĩ, anh bị xuất huyết bên trong và làm cho mắt hoàn toàn bị mờ, thị lực còn 4/10.

Đi rửa ruột đêm giao thừa

hung

 

Tối 31/12/2018, Tuấn Hưng tham gia một đêm nhạc chào năm mới tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Khi đang trình diễn ca khúc “Tình bạn”, nam ca sĩ xin dừng lại vì bị đau bụng không thể diễn tiếp. Sau đó, anh phải nhập viện và được chẩn đoán bị cảm lạnh, lại ăn uống linh tinh nên phải rửa ruột.

Chia sẻ về sự cố hy hữu này, nam ca sĩ than thở: “Không cái xui nào nó giống cái xui nào. Trước khi lên sân khấu đã đau bụng, hát xong 4 bài thì không thể chịu nổi. Sự cố quái dị. Hy vọng là hết năm rồi. Tạm biệt ông bạn tên "đen" nhé. Ông biến luôn đi giùm tôi đi”. Hy vọng năm 2019, ca sĩ Tuấn Hưng gặp nhiều may mắn, bù đắp những tổn thất của năm cũ đã đem lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.