Xem - ăn - chơi

Nam chính "Sống chung với mẹ chồng" phấn khích dù bị "ném đá"

28/04/2017, 13:25

Anh Dũng - nam chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng" phấn khích dù vai diễn của anh bị "ném đá".

mc9-8-1492787546410-crop-1492787622344

Anh Dũng - nam chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng" phấn khích dù vai diễn của anh bị "ném đá".

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Anh Dũng đã lên tiếng về vai diễn ông chồng nhu nhược của mình trong phim Sống chung với mẹ chồng. Nam diễn viên cho biết, bản thân anh bắt đầu bị ném đá tới tấp và mọi người mắng chửi vì vừa nhu nhược vừa thiếu chính kiến, vừa hèn hạ nhưng lại ghen tuông một cách mù quáng và có chút hơi điên tình.

"Nhưng mình lại cảm thấy bắt đầu những phân đoạn này mình đã diễn rất đã. Mình hứa sẽ làm cho các bạn thấy yêu ra yêu, ghét ra ghét cay ghét đắng mà lúc thương thì thương hết lòng luôn. Nhớ những cảm giác diễn xong, về đạo diễn bảo hôm nay em làm tốt lắm mà dọc đường về nhà cười một mình. Các bạn ơi sau này còn nhiều bất ngờ lắm!", Anh Dũng hứa hẹn.

anhdung

 

Dòng chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi khả năng diễn xuất của Anh Dũng đã lên tới một mức mới. Facebook-er Thanh Tam viết: "Tối hôm qua xem thấy phẫn nộ anh lắm. Mẹ em vừa xem vừa chửi anh suốt, tội nghiệp anh Dũng thế. Chứng tỏ anh diễn xuất rất đạt".

Trước đó, trong tập 11 của bộ phim, theo những diễn biến căng thẳng về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu từ những tập trước, khán giả lại càng bức xúc khi nhân vật người chồng tên Thanh (Anh Dũng đóng) không chỉ nhu nhược mà còn liên tục ghen tuông mù quáng khiến vợ bị tổn thương.

Anh Dũng từng chia sẻ, sau khi phim "sống chung với mẹ chồng" lên sóng, có người gặp anh ngoài đời đã chỉ vào mặt và gọi là "cái thằng này", "loại chồng này", hoặc bị nói xấu là "Cái loại đàn ông không ra gì", "Cái thằng này ngoài đời sao mà nhìn ghét thế". Anh đã cảm thấy buồn và thấy không được tôn trọng nhưng nghĩ lại, mọi người ném đã tức là vai diễn của anh đã thành công. "Dù gì đi nữa thì mình cũng muốn tạo ra một vai diễn gây tranh cãi, bị khán giả ghét mà, nay họ ghét mình thật rồi, thì tại sao phải giận?", Anh Dũng tâm sự.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.