Showbiz

Nam Cường lần đầu hát cải lương cùng NSND Lệ Thủy

09/07/2018, 14:34

Nam Cường được NSND Lệ Thủy coi như con nuôi và có mối quan hệ thân thiết.

IMG_1515

Nam Cường được NSND Lệ Thủy coi như con nuôi và có mối quan hệ thân thiết.

Vừa qua, Nam Cường đã công bố live show kỷ niệm 10 năm ca hát, đánh dấu sự nghiệp của mình tại Nhà hát Hoà Bình ngày 14/7 tới đây. Chương trình tạo sự ấn tượng với dàn khách mời là những nghệ sĩ tên tuổi như NSND Lệ Thuỷ, danh ca Phương Dung, Thái Châu, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Hà, Khắc Việt...

Hành trình 10 năm Nam Cường ca hát với nhiều ca khúc hit sẽ được chính anh tái hiện trên sân khấu. Trong buổi công bố live show cùng báo giới, Nam Cường chia sẻ, ngoài những màn kết hợp ngẫu hứng thì sự kết hợp cùng NSND Lệ Thuỷ được anh chú trọng đầu tư. Nam ca sĩ sẽ cùng ca vọng cổ với một trong những cây đại thụ của cải lương Việt Nam.

IMG_0147

 

Nói về phần chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt này, Nam Cường cho biết, anh phải bỏ một thời gian khá dài để tìm hiểu về cải lương và được sự hướng dẫn của chính NSND Lệ Thuỷ. Nam Cường là người Miền Trung nên việc ca cải lương với anh là một thử thách lớn. 

Được biết, người chắp bút cho những câu vọng cổ chính là con trai của NSND Lệ Thuỷ - ca sĩ Dương Đình Trí. Anh cũng chính là nhà sản xuất cho chương trình live show Nam Cường.

IMG_1518

 

Về mối duyên với NSND Lệ Thuỷ, Nam Cường gọi bằng mẹ Thuỷ, bởi anh có thời gian hoạt động cùng ekip Bước chân hai thế hệ gần 10 năm nay và chơi thân với ca sĩ Dương Đình Trí. Do đó, NSND Lệ Thủy cũng coi giọng ca "Bay giữa ngân hà" như con nuôi. 

Nam Cường tâm sự: “Mẹ Lệ Thuỷ là thần tượng từ bé của cả nhà mình và khi được làm việc chung với mẹ nhiều năm, Cường kính nể phong cách làm việc, sự gần gũi chân tình của mẹ Lệ Thuỷ. Mẹ xem mỗi thành viên của "Bước chân hai thế hệ" như con mình, luôn ra sức chỉ dạy và dành cho các anh em trong ekip nhiều tình yêu thương".

Cũng chính vì thế, khi live show lên kế hoạch, Nam Cường ngỏ lời mời NSND Lệ Thuỷ và nhận được sự ủng hộ ngay, dù nghệ sĩ Lệ Thuỷ thời gian này không nhận hát cho live show của ai. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.