Showbiz

Nam diễn viên “Vườn sao băng” đang xem xét lời mời cho sự trở lại.

01/03/2019, 15:34

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, nam diễn viên Kim Hyun Joong có thể sẽ trở lại trong năm nay.

img
Nam diễn viên “Vườn sao băng” đang xem xét lời mời cho sự trở lại.

Đại diện Key East vừa xác nhận với Beff Report rằng: “Kim Hyun Joong đã được mời làm nhân vật chính trong bộ phim truyền hình mới mang tên "Late night Snack Men Women". Đó là một trong những bộ phim mà anh ấy nhận được kịch bản từ các nhà sản xuất. Lời mời này hiện vẫn đang được xem xét và đặt lên hàng đầu."

Được biết, “Late night Snack Men Women” là một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của một người đàn ông giả vờ là người đồng tính để đạt được mục tiêu cho những ước mơ của anh ta. Kim Hyun Joong được mời vào vai nhận vật chính Park Jin Sung, một ông chủ có vẻ ngoài vô cùng điển trai của một nhà hàng ăn đêm và anh ta đã giả vờ là người đồng tính suốt một thời gian dài.

Nếu như nhận lời diễn xuất trong bộ phim này thì đây là bộ phim thứ hai đánh dấu sự trở lại của Kim Hyun Joong kể từ tháng 11 năm ngoái, sau khi nam diễn viên xuất ngũ trở về với bộ phim “When Time Stopped” của KBS W.

Tuy nhiên, bộ phim đánh dấu sự trở lại này không mấy nhận được sự chú ý của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, thậm chí chỉ đạt 0,1% tỷ suất người xem với nhiều bình luận phê bình.

Trước đó, Kim Hyun Joong ra mắt năm 2005 với vai trò thành viên nhóm nhạc SS501 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Họ từng được xem là đối thủ của DBSK - nhóm nhạc nam quyền lực nhất Kpop cuối thập niên 2000. Tiếp sau đó, thành công của bộ phim “Boy Over Flowers”- "Vườn sao băng" nâng vị thế của Kim Hyun Joong lên tầm cao mới với nhân vật Ji Hoon anh đảm nhận trong phim. Nhạc phim “Because I'm Stupid” do nhóm anh thể hiện cũng nổi tiếng khắp châu Á và là bản hit lớn trong năm 2009.

Sự nghiệp của nam diễn viên chính thức tụt dốc không phanh vào tháng 8/2014, khi bạn gái cũ của Kim Hyun Joong - cô Choi - đâm đơn kiện người yêu với lý do hành hung gây bầm tím và gãy xương sườn. Cuộc chiến kiện tụng qua lại diễn ra căng thẳng và cuối cùng chiến thắng thuộc về Kim Hyun Joong, anh vô tội nhưng không có nghĩa công chúng thay đổi cái nhìn về anh.

Và thực tế sự trở lại màn ảnh vào năm ngoái đã cho thấy một cái nhìn còn rất khắc nghiệt mà công chúng dành cho anh với một sự thờ ơ đến lạnh lẽo đầy chua xót.

Gần đây, nam ca sĩ- diễn viên đã gặp gỡ người hâm mộ của mình thông qua buổi hòa nhạc solo "My Way". Hy vọng, với sự chân thành và thái độ làm việc chuyên nghiệp, trong thời gian tới Kim Hyun Joong sẽ dẫn lấy lại thiện cảm và trái tim người hâm mộ dành cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.