An ninh hình sự

Nam Định: Đôi vợ chồng tử vong trong căn nhà cháy rụi

29/11/2016, 09:00
image

Sự việc xảy ra tại huyện Nam Trực (tỉnh Nam Định) vào chiều qua (ngày 28/11), khiến 2 vợ chồng tử vong.

anh-1

Hiện trường vụ việc khiến đôi vợ chồng tử vong

Theo đó, khoảng 15h30" ngày 28/11, hàng xóm nhà anh Trần Văn M. (SN 1972) và vợ là Chu Thị H. (SN 1976) ở thôn Bái Dương (xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) bỗng nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng anh M.

"Khi chúng tôi chạy sang xem thì lửa đang bốc cháy ngùn ngụt. Cửa ngõ, cửa nhà anh M. đều khóa chặt nên mọi người đã phá cửa xông vào. Tuy nhiên, khi vào được bên trong, chị H. đã tử vong, thi thể bị cháy. Còn anh M. đang hấp hối, miệng có mùi thuốc sâu", một nhân chứng cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Trực và Công an tỉnh Nam Định đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Xem thêm video Nhà hàng trên sông bốc cháy dữ dội ở Bắc Ninh:

Theo ông Trần Văn Khải, Trưởng công an xã Nam Dương, chưa xác định được nguyên nhân vợ chồng anh M. và chị H. tử vong. Tuy nhiên, trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng anh M. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hiện, 2 vợ chồng anh có 2 con trai, cháu lớn 17 tuổi đã đi làm. Anh M. trước đây là người hiền lành, do thời gian gần đây 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, anh M. đã bỏ sang Trung Quốc làm ăn một thời gian. 

Đến Tết năm ngoái, anh M. trở về nhà và tính tình thay đổi, các vụ xô xát với vợ càng thường xuyên hơn. Được biết, anh M. từng uống thuốc sâu tự tử 1 lần nhưng được phát hiện kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

img

TNGT trọng thương trước ngày cưới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.