Showbiz

Nam Em, Chi Pu ra MV mỗi tháng: Đường dài mới biết ngựa hay

19/03/2018, 06:04

Câu chuyện Nam Em, Chi Pu lấn sân cầm mic làm ca sĩ lại được khơi dậy với những ý kiến trái chiều.

Nam Em Chipu

Câu chuyện Nam Em, Chi Pu lấn sân cầm mic làm ca sĩ lại được khơi dậy với những ý kiến trái chiều.

Ca sĩ Chi Pu từng gây sốc khi tuyên bố làm ca sĩ và liên tục tung MV trong thời gian ngắn, mới đây Hoa khôi Nam Em cũng gây sốc không kém khi chia sẻ, cô sẽ nỗ lực mỗi tháng ra mắt một MV ca nhạc.

Một lần nữa, câu chuyện hoa hậu, diễn viên, hotgirl lấn sân cầm mic làm ca sĩ lại được khơi dậy với những ý kiến trái chiều.

Có thể nói, với sự phát triển của thị trường giải trí như hiện nay, nhu cầu thưởng thức của khán giả cũng tăng lên, dẫn đến giấc mơ trở thành ca sĩ trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Thế nên, có rất nhiều người ngoại đạo lấn sân cầm mic đi hát. Tuy nhiên, trên thực tế, nhưng rất ít trong số đó xóa được cái mác “chân dài đi hát”, “người mẫu đi hát” để được khán giả nhắc đến với trò ca sĩ. Không hiếm những người đẹp đi hát, vũ đạo đẹp, nhưng họ không có chất giọng, nên đến bây giờ, họ vẫn chưa tìm được “chỗ đứng” trong làng nhạc Việt.

Chi Pu, Nam Em đam mê, có định hướng xây dựng hình tượng nhưng có lẽ bấy nhiêu thôi chưa đủ để thành công trên con đường ca hát. Cái gốc rễ để thành công và tỏa sáng vẫn là tài năng. Tài năng nghệ thuật vừa đòi hỏi tố chất nhưng đồng thời tài năng đó cũng phải được đào tạo, rèn rũa qua thời gian.

Showbiz cần tài năng và thị trường âm nhạc luôn cần nhân tố, sắc màu mới. Nghệ sĩ thử sức ở lĩnh vực ca hát không có gì là sai trái hay đáng lên án. Hot boy, hot girl, chân dài đi hát vẫn có thể thành công nếu có tố chất, niềm đam mê, định hướng âm nhạc nghiêm túc và sự may mắn. Đúng như lời Thu Minh nói: “Không học, không luyện cũng không trường tồn lâu dài được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.