Showbiz

Nam Em: Tôi và Trường Giang chưa làm gì bậy bạ với nhau

21/03/2018, 09:22

Nam Em chia sẻ, nói ra chuyện để mong Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc và mong Trường Giang tốt lên.

nam_em_

Nam Em chia sẻ, nói ra chuyện để mong Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc và mong Trường Giang tốt lên.

Trong vụ lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến "Một tiếng kể hết", Nam Em đã nói ra câu chuyện để mong Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc, cũng mong Trường Giang tốt lên và đừng làm tổn thương cô gái nào nữa.

Nam Em cho biết, cô gặp Trường Giang trong một series quay gameshow. Ban đầu, cô không nghĩ mình sẽ yêu danh hài đất Quảng. Nhưng sau những lần đi ăn chung, khi Trường Giang dạy cô nhiều điều về cuộc sống, về cách làm nghề, nam danh hài từ từ khiến cô rung động. “Tôi không nghĩ mình lại thương tới mức độ giống như một cơn nghiện thuốc mà không kìm được”, Nam Em tâm sự.

Cô thường hay đặt hoa cẩm chướng gửi tới nhà hoặc quán của Trường Giang. Hai người có cách yêu nhau rất nghệ sĩ, rất ảo, như trong phim. Trường Giang cũng rất ngọt ngào, hay nấu ăn cho cô. “Tôi biết lúc đó anh ấy cũng thương tôi, nhưng chỉ là sự nhất thời”, cô chia sẻ.

em

 

Mối quan hệ đó cũng chỉ kéo dài khoảng 1 tháng, nhưng đó là khoảng thời gian cô trân trọng. Nam Em thừa nhận, cuộc sống của cô lúc đó bị đảo lộn, thăng hoa. Thời điểm đó cũng là cơ hội cho hai người liên tục đi với nhau. “Nhưng cả hai chưa làm gì bậy bạ với nhau cả. Nên chị Nhã Phương yên tâm, em không lấy cái gì của anh Giang đâu”, Nam Em không quên nhắn nhủ Nhã Phương.

Trong một lần đi diễn ở Đà Nẵng, cô bắt đầu nhận ra mình và Trường Giang không thể đến với nhau. Cô đã cố tình làm mất hình ảnh của mình, quậy phá, la ó đòi chết để “chàng hề xứ Quảng” sợ mình, sẽ không đến với mình nữa. "Khi ấy, nếu nhân viên không cản là tôi nhảy lầu luôn đó. Tôi ngã rách tai chảy máu. Cả anh Giang và tôi đều căng thẳng. 3 giờ sáng anh còn nhắn tin cho tôi: "Nam Em à, anh cũng có trái tim đó"", người đẹp kể lại.

Top 8 Hoa hậu thế giới 2018 cũng cho hay, khi biết thông tin Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, bản thân cô đã rất sốc. Cô buồn và nản tới mức không muốn làm việc, chỉ ngồi nghe nhạc. Khi quay "7 nụ cười xuân", cô đã lấy hết can đảm đi tới trường quay, và đặt rất nhiều câu hỏi cho Trường Giang. "Nói tôi không mong Nhã Phương trả nhẫn cho Trường Giang là nói xạo. Nhưng tôi biết, chỉ có hai anh chị ấy mới mang lại được hạnh phúc cho nhau".

"Tôi nghĩ, tôi chỉ là hạt cát trong cuộc đời anh Giang thôi. Tôi biết anh Giang giận nhau với Nhã Phương mới đến với tôi, nhưng tôi chấp nhận vì không còn làm được gì khác", Nam Em thừa nhận và tin rằng, chỉ có Nhã Phương mới chấp nhận cưới Trường Giang mà thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.