Pháp luật

Nam sinh bị 3 bạn đánh đập trong KTX khiến dân mạng dậy sóng

29/05/2018, 16:02
image

Clip ghi cảnh 3 nam sinh đánh đập dã man một nam sinh khác trong ký túc xá gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

capture-1527569258117593592161

Clip ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập dã man một nam sinh khác trong ký túc xá gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Sáng 29/5, một đoạn video bất ngờ được lan truyền trên MXH ghi lại cảnh một nam sinh bị 3 bạn của mình đánh đập dã man ngay trong ký túc xá của trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Theo báo Tiền Phong, cùng ngày, thầy Nguyễn Đức Dục - Hiệu trưởng trường DTNT THCS Quỳ Hợp đã xác nhận đoạn clip nói trên xảy ra tại ký túc xá của trường.

Nam sinh bị đánh được xác định là Đ.X.H. (học sinh lớp 9C), 3 người đánh H. là C.T.T., B.T.A. và một nam sinh khác. Trong đó C.T.T., B.T.A. là nam sinh học cùng lớp, ở cùng phòng với H..

“Sự việc xảy ra vào ngày 12/5, khi nhận được thông tin phản ánh từ phía gia đình, phía trường đã mời các nam sinh liên quan trong video lên làm bản tường trình, mời phụ huynh các gia đình lên để phối hợp tìm hướng giải quyết sự việc. Sự việc sau đó đã được giải quyết êm đẹp, các gia đình không có ý kiến gì. Cũng may nam H. bị đánh nhưng không bị thương và không ảnh hưởng gì. Sau đó nam sinh này vẫn đi học bình thường”, thầy Dục cho biết thêm.

Mới đây do có người đăng lại đoạn video clip lên mạng xã hội nên phía gia đình mong muốn nhà trường tiếp tục làm rõ, xử lý. Theo gia đình H., lý do nam sinh này bị các bạn đánh đập vì 3 người bạn đã nhờ em giặt đồ giúp nhưng em không giặt - báo Tuổi trẻ thông tin.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng bất ngờ "dậy sóng" và thể hiện sự bức xúc trước hành vi côn đồ của 3 nam sinh đánh bạn nói trên.

FB Hà Thương nhận định: "Chưa rõ cụ thể lý do là gì nhưng 3 người cậy đông đánh đập người bạn nhỏ con như vậy là không thể chấp nhận được, thật tội nghiệp, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh!".

"Thế này mà không nhanh chóng đuổi học và giao cho công an xử lý thì thật khó hiểu, đánh con nhà người ta như thế mà để yên được!", bạn Bình An bày tỏ quan điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.