An ninh hình sự

Nam sinh cấp 2 giết bạn gái cùng lớp, cướp xe đạp điện

04/05/2015, 20:14

Vay tiền của bạn gái cùng lớp nhưng không trả, nam sinh cấp 2 đã dùng dao giết bạn, cướp luôn xe đạp điện.

gietcuop-4-5-15-1
Đối tượng Long tại cơ quan công an - Ảnh: CAND

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 3/5, Nguyễn Hoàng Long (SN 2000, trú tại Dương Ổ, Phong Khê –TP Bắc Ninh), là học sinh trường THCS Phong Khê gọi điện cho em Nguyễn Thị H. (SN 1999, là bạn học cùng lớp với Long và ở cùng khu phố Dương Ổ) đến nhà Long để Long trả lại số tiền trước đó đã vay của H.

Tuy nhiên, khi H đi xe đạp điện đến gặp Long, Long đã mượn cớ bảo H. chở Long sang một ngõ khác để lấy tiền trả. Vừa đến đoạn đường rẽ vào sân bóng đá của khu phố Dương Ổ, Long bất ngờ rút con dao gọt hoa quả mang sẵn trong túi quần ra và cứa mạnh một nhát vào cổ H. khiến cả hai ngã khỏi chiếc xe.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi ngã xuống đường, Long tiếp tục dùng dao chém vào mặt, cứa vào cổ đến khi nạn nhân tử vong. Gây án xong, Long kéo xác nạn nhân xuống bờ ao, rồi lấy chiếc xe đạp điện của nạn nhân bỏ đi.

Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay đến ngày 4/5, Long đã đến cơ quan chức năng đầu thú.

Theo lời khai ban đầu, trước đó, Long cũng vay tiền của một đối tượng và bị đối tượng này thúc ép trả nợ, chính vì vậy Long nảy sinh ý định giết bạn để lấy chiếc xe đạp điện đem trả nợ. Cơ quan điều tra thu được con dao gây án và chiếc xe đạp điện là vật chứng của vụ án.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.