Xã hội

Nam sinh trường chuyên mất tích sau khi sang nhà bạn mượn sách

05/12/2017, 10:07
image

Nam sinh giỏi lớp 11 ở Thanh Hóa bỗng nhiên mất tích 3 ngày nay khiến gia đình vô cùng lo lắng.

a

Hình ảnh em Lê Quang Huy

Sáng 5/12, chị Lê Thị Thu Hòa (trú tại đường Phạm Bành, phường Ngọc Trạo, Tp. Thanh Hóa) cho biết, con chị là Lê Quang Huy (học sinh lớp 11, trường THPT chuyên Lam Sơn (thành phố Thanh Hóa) mất tích đã được 3 ngày. Đến hôm nay vẫn chưa thấy Huy về nhà.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 2/12, sau khi ăn cơm tối, rửa bát xong thì Lê Quang Huy xin phép sang nhà bạn (cách nhà khoảng 500 m) mượn sách về học. Khi đi Huy đeo kính cận, đi xe đạp địa hình màu đen sọc xanh lá, đội mũ lưỡi trai, mặc quần màu ghi, áo khoác gió màu tím than và đi dép quai hậu, đến nay chưa về nhà.

“Gia đình tôi rất lo lắng, đã hỏi bạn bè cùng lớp, gia đình anh em họ hàng nhưng đều không biết Huy đi đâu. Cháu lại không mang theo điện thoại, tiền bạc nên không biết những ngày qua sống thế nào. Cháu rất hiền lành, ít nói, ở nhà không xảy ra mâu thuẫn gì”, chị Hòa cho biết thêm. 

Theo thầy Chu Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lam Sơn, trường cũng đã nhận được tin báo từ gia đình em Huy và rất bất ngờ. Sau khi biết tin, trường có kiểm tra lại trong quá trình học gần đây nhưng không phát hiện ra điều gì bất thường, cậu học sinh này cũng không mâu thuẫn với bạn bè hay bị thầy cô mắng nhiếc gì.

"Huy là người bình thường, không có bệnh lý gì. Đặc biệt, Huy là học sinh giỏi và nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi của trường, vừa mới đi ôn tập về”, thầy Tuấn nói.

Được biết, gia đình chị Hòa đã báo cáo sự việc này cho chính quyền địa và cơ quan công an địa phương hỗ trợ tìm Huy.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.