Xã hội

Nam thanh niên bất ngờ nhảy sông Kinh Thầy mất tích

12/08/2017, 06:45

Trên đường đưa con đi chữa bệnh, người cha bàng hoàng khi thấy con mình trèo qua thành cầu nhảy xuống sông mất tích.

HD1108

Cầu Lai Vu nơi xảy ra vụ việc

Ngày 11/8, lãnh đạo xã Lai Vu, huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, vào buổi sáng cùng ngày đã xảy ra vụ việc một thanh niên trèo qua lan can cầu Lai Vu và nhảy xuống sông Kinh Thầy mất tích.

Khoảng 7h sáng 11/8, ông Đỗ Văn Phong (SN 1971) trú tại thôn Châu Bộ, xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn (Hải Dương) đèo  con trai là Đỗ Thanh Nam (SN 1993) đi khám bệnh. Khi đang đi trên cầu Lai Vu, anh Nam bất ngờ bảo bố dừng lại rồi xuống xe, trèo lên lan can của cầu và gieo mình xuống sông Kinh Thầy.

Sau đó, ông Phong cũng nhảy xuống sông cứu con. Tuy nhiên, ông không tìm thấy con và phải hô hào người dân quanh đó trợ giúp; đồng thời thông báo cho người thân ở quê và thuê đội thợ lặn ở Hải Phòng phối hợp tìm kiếm anh Nam.

Đến 16h cùng ngày, tại hiện trường, gia đình và các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

HD11081

Đội tìm kiếm nạn nhân tại hiện trường

Được biết, anh Nam là con trai lớn trong gia đình, cách đây gần một năm đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về và có biểu hiện bị trầm cảm. Gia đình đã đưa đi chữa trị tại bệnh viện ở TP Hải Dương. Mọi lần đều có người nhà đi cùng, riêng lần này chỉ có 2 bố con thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Lực lượng chức năng cùng gia đình đang phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.