Xã hội

Nam thanh niên bất ngờ nhảy sông Lạch Tray mất tích

28/05/2018, 22:18

Một nam thanh niên nhảy cầu Rào 1 (Hải Phòng) mất tích đang được lực lượng chức năng tìm kiếm.

HP2855

Cầu Rào 1 nơi nam thanh niên nhảy cầu mất tích

Khoảng 16h30 ngày 28/5, tại cầu Rào 1 nơi giáp ranh giữa 3 quận: Ngô Quyền, Hải An và Dương Kinh (Hải Phòng), đã xảy ra vụ việc một nam thanh niên trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Lạch Tray mất tích. 

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, nam thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi đi lên cầu Rào 1, bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Lạch Tray. Phát hiện sự việc, nhiều người đi đường đã dừng xe, chạy tới can ngăn nam thanh niên nhưng không kịp và sau đó nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67), Công an TP Hải Phòng đã phối hợp với Công an phường Đằng Giang (Ngô Quyền), Công an phường Cát Bi (Hải An) và lực lượng Cảnh sát PCCC tổ chức tìm kiếm nạn nhân, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.

HP2856

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ H. (SN 1983, trú tại khu Đồng Tâm, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Người nhà nạn nhân cho biết, anh H. bị trầm cảm đã lâu, bố ốm nằm bệnh viện không có người chăm sóc, anh trai thì ở Hà Nội. Có thể vì buồn chuyện gia đình nên anh H. đã nhảy cầu quyên sinh.

Sự việc xảy ra vào giờ tan tầm, mật độ các phương tiện lưu thông qua cầu Rào 1 rất đông, nhiều người hiếu kỳ đứng hai bên thành cầu theo dõi vụ việc khiến giao thông bị tắc nghẽn cục bộ.

Đến 19h30 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.