An ninh hình sự

Nam thanh niên bị tưới xăng đốt chết vì nghi trộm cắp

28/09/2017, 22:33

Công an TP Huế vừa làm rõ nhóm đối tượng "dùng xăng tra hỏi" khiến nạn nhân nhập nguy kịch, sau đó tử vong.

Lam- ro- nhom- thanh- nien- tuoi- xang- tra- hoi-

Đối tượng Phạm Văn Dũng tại cơ quan Công an

Ngày 19/9, Công an TP Huế nhận được tin báo của ông Trần văn Thừa về việc con trai ông là Trần Quang T (SN 1992, trú phường Phú Cát, TP Huế) bị nhóm đối tượng dùng xăng đốt cháy phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, Công an TP Huế vào cuộc điều tra truy xét. Đến 21 ngày 27/9, Công an TP Huế đã làm rõ nhóm đối tượng, gồm: Phạm Văn Dũng (SN 1988), Hồ Đăng Bảo Lộc (SN 1990) và Hoàng Chỉnh (SN 1990, cùng trú tại phường Phú Cát).

Bước đầu các đối tượng khai nhận, do nghi ngờ anh T. trộm cắp tài sản của mình nên đưa T. đến quán cà phê của Chỉnh trên đường Chi Lăng (phường Phú Cát) để tra hỏi. Tại đây, Lộc, Dũng và Chỉnh dùng chân tay đánh T. nhưng nạn nhân không nhận. Dũng đã dùng xăng tưới lên người T., lấy bật lửa đe doạ để T. khai dẫn đến ngọn lửa bùng cháy.

Ba đối tượng hoảng hốt dập lửa và đưa T. đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, nhóm thanh niên này nhờ người nhà báo tin cho gia đình của nạn nhân. Mặc dù được các bác sĩ cấp cứu, nhưng do bị bỏng nặng, đến ngày 23/9, T. đã tử vong.

Hiện, các đối tượng đã được Cơ quan CSĐT Công an TP Huế chuyển giao cho Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế thụ lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.