An ninh hình sự

Nam thanh niên chết bất thường dưới biển, chân bị buộc vào bê tông

25/10/2017, 08:08

Nhiều người dân thăm cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận bất ngờ phát hiện thi thể nam thanh niên bị buộc vào bê tông.

1_30260

Cảng cá Mỹ Tân nơi phát hiện thi thể nam thanh niên bị cột vào bê tông dưới chìm biển. Ảnh: Zing.

Theo báo Pháp luật TP. HCM, tối 24/10, CQĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đơn vị này đang trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người liên quan để điều tra nguyên nhân cái chết của anh thanh niên 17 tuổi, trú xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải. 

Trước đó vào sáng cùng ngày, nhiều người dân khi thăm tàu đang neo ở cảng cá Mỹ Tân, huyện Ninh Hải bất ngờ tá hỏa phát hiện một thi thể nam thanh niên với nhiều sự bất thường. Sự việc sau đó được người dân trú tại địa phương trình báo lên cơ quan công an.

Cũng theo Zing.vn, công an tỉnh Ninh Thuận cùng cơ quan pháp y đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Khải (17 tuổi - là ngư dân), trú xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải. 

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được tìm thấy trong trạng thái chân bị cột vào 1 khối bê tông chìm dưới nước biển, thủy triều hạ mới nổi lên.

Theo tài liệu điều tra cho biết, trước đó vào chiều 22/10, anh Khải đã ngồi nhậu với 1 nhóm bạn và sau đó không trở về nhà. Khi người nhà đi tìm thì được thông báo về sự việc trên.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.