Điều tra

Nam thanh niên đâm chết người yêu ở Ninh Bình: Một CSGT phải giải trình

03/04/2019, 10:47

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra ở Ninh Bình, một CSGT có mặt tại hiện trường đã phải viết báo cáo tường trình phục vụ công tác điều tra.

img
Hình ảnh CSGT đứng gần đối tượng đang gây chú ý trên dư luận

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên dùng kéo đâm chết người yêu ở Ninh Bình, nhiều luồng ý kiến cho rằng, thời điểm xảy ra sự việc ngoài những người dân chứng kiến, còn có cả một chiến sĩ CSGT đứng đó nhưng “bất lực” nhìn thanh niên liên tiếp đâm vào cô gái. Ngày 3/4, lãnh đạo Phòng CSGT Ninh Bình cho biết, vụ việc này cơ quan điều tra đang làm rõ.

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, thời điểm xảy ra sự việc, dưới chân cầu Non Nước có một chốt của lực lượng CSGT (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình), cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 400m.

“Lúc đó, người dân chạy đến báo có một vụ tai nạn giữa xe ô tô và chiếc xe máy nên có một đồng chí CSGT tên Kiều đã nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên, khi đến thì đã thấy nam thanh niên ngồi trên người phụ nữ và dùng vật nhọn đâm liên tiếp. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đồng chí Kiều có nói là đã khuyên can nhưng đối tượng manh động dọa nếu đến gần sẽ giết cả và tự sát nên lúc đó đồng chí Kiều vừa khuyên can vừa điện thoại cho lực lượng chức năng đến hỗ trợ.

Sau sự việc này, đồng chí Kiều cũng đã viết báo cáo và làm việc với Công an TP Ninh Bình, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh về vụ việc. Hiện tại, đồng chí Kiều được bố trí làm việc tại cơ quan không phân công TTKS”, một lãnh đạo Phòng CSGT Ninh Bình cho hay.

Trước đó, ngày 2/4, trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Phạm Văn Hội - Trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình cho biết: Bước đầu xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn trong yêu đương. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 9h ngày 1/4, tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, người dân đi đường nhìn thấy một đôi nam nữ giằng co nhau trên ô tô mang BKS: 35A-140.15. Sau đó, người phụ nữ mở cửa xe chạy ra đường kêu cứu và bị nam thanh niên trên xe cởi trần cầm kéo đuổi theo đâm nhiều nhát vào ngực, cổ khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Tiếp đến, nam thanh niên cầm kéo đâm vào người mình để tự sát nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu H. (SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Đối tượng đâm chị H. được xác định là Phạm Văn Nghị (SN 1988, cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình) hiện đã qua cơn nguy kịch vẫn đang được các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tích cực chăm sóc. Cơ quan Công an cũng đang tiến hành lấy lời khai đối tượng này.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh Ninh Bình vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.