Bạn cần biết

Nam thanh niên gặp nạn khi biểu diễn ảo thuật nuốt kiếm

15/11/2017, 10:38

Một nam thanh niên ở Vĩnh Long đã bị rách thực quản khi biểu diễn ảo thuật nuốt kiếm.

nam-thanh-nien-gap-nan-khi-bieu-dien-ao-thuat-nuot

Biểu diễn ảo thuật nuốt kiếm khiến nam thanh niên bị rách thực quản. (Ảnh minh họa) 

Ngày 15/11, tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP. Cần Thơ cho biết, đã tiếp nhận và cho chuyển viện một trường hợp bệnh nhân bị tai nạn trong khi biểu diễn trò nuốt kiếm.

Theo đó, bệnh nhân là anh N.T.H (32 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) nhập viện vào rạng sáng 8/11. Theo người thân bệnh nhân cho biết, anh H. làm nghề biểu diễn xiếc, ảo thuật mưu sinh. Trong quá trình biểu diễn tiết mục nuốt kiếm anh H đã bị tai nạn nghề nghiệp. Gia đình đã nhanh chóng đưa anh nhập viện cấp cứu.

Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, lúc nhập viện, bệnh nhân còn tỉnh táo. Tuy nhiên, khi các bác sĩ khám và nội soi thực quản thì phát hiện có vết thủng khoảng 3cm. Các bác sĩ đã giải thích cho bệnh nhân và người nhà hiểu rõ về quá trình điều trị cần phải tiến hành phẫu thuật khâu thực quản. Và hậu quả để lại của ca phẩu thuật có thể dẫn đến bệnh nhân bị khàn giọng, không nói được vĩnh viễn.

Sau khi nghe giải thích, gia đình đã không đồng ý phẫu thuật và yêu cầu được chuyển lên các cơ sở y tế ở TP Hồ Chí Minh để điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.