An ninh hình sự

Nam thanh niên leo lên nóc chùa cố thủ hơn 9 tiếng

15/11/2017, 15:05

Sau khi xin ngủ lại nhà dân nhưng không được, nam thanh niên này vào chùa An Phú rồi leo lên nóc chùa.

thanh-nien-ngao-da-co-thu-leo-noc-chua-sai-gon_TTA

Nghi ngáo đá, nam thanh niên leo lên nóc chùa cố thủ

Pháp luật TP HCM và Người Lao động đưa tin, theo thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 15/11, một thanh niên mặc quần lửng, áo thun đen, đội mũ lưỡi trai đi dọc đường Chánh Hưng (Q.8, TP.HCM) để xin vào nhà người dân nghỉ qua đêm, nhưng không ai đồng ý.

Sau đó người này vào chùa An Phú (đường Chánh Hưng, phường 10, quận 8, TP.HCM) rồi leo lên nóc chùa "nhảy múa" và cố thủ trên đó.

Theo quan sát, nam thanh niên mặc quần sooc, áo phông đội nón kết, thi thoảng đứng lên ngồi xuống

Nhận được thông tin, nhiều lực lượng phối hợp như Công an phường 10, Công an quận 8, UBND phường 10, quận 8 và Cảnh sát PCCC quận 8 có mặt phát loa, yêu cầu người này tiếp đất. Phía bên dưới ngôi chùa, Cảnh sát PCCC đã triển khai nệm hơi, đề phòng tình huống đáng tiếc xảy ra…Tuy nhiên việc này vẫn không công hiệu.

Video: Người lao động

Đến 12h ngày 15/11, 6 chiến sĩ thuộc Phòng Cứu nạn - Cứu hộ, Cảnh sát PCCC TP HCM bắt thang lên đỉnh tháp chùa An Phú để tìm cách thuyết phục đưa đối tượng ngáo đá xuống mặt đất. Tuy nhiên, nam thanh niên này không những bất hợp tác mà còn dùng chân đạp một chiến sĩ.

Sau một hồi, các chiến sĩ nhanh chóng khoá chân và tay người ngáo đá. Trong quá trình khống chế, có lúc người thanh niên vùng vẫy suýt rớt xuống dưới đất.

Nhiều người dân tập trung quanh khu vực để theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực kẹt xe kéo dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.