Đời sống

Nam thanh niên xin lỗi, trả đồ sau clip "cầm nhầm" bị phát tán

29/05/2018, 18:50
image

Sau khi bị đăng tải clip "cầm nhầm" chiếc cặp bỏ quên ở cửa, nam thanh niên đã xin lỗi và trả lại.

 
82
Sau khi bị đăng tải clip "cầm nhầm" chiếc cặp bỏ quên cửa, nam thanh niên đã gọi điện xin lỗi, trả lại 

Chủ tài khoản FB Bình Đại Cát vừa chia sẻ một video clip được camera an ninh ghi lại cảnh một nam thanh niên “tiện tay” lấy chiếc cặp treo trên xe điện đỗ ngoài cửa. Tuy nhiên, ngay sau khi clip được đăng tải và chia sẻ, người này đã liên lạc để trả lại đồ, đồng thời nói lời xin lỗi chủ nhân. 

Theo clip ghi lại, nam thanh niên đi chiếc xe máy qua ngõ, phát hiện trên xe điện có chiếc cặp chủ nhân để hớ hênh. Sau một hồi nhìn trước, ngó sau, nam thanh niên này đã "thó" chiếc cặp, nhanh chóng rời đi.

“Thanh niên trai tráng không kiếm việc làm ăn tử tế lại đi làm mấy trò ăn cắp ăn trộm thế hả em? Mặt em rõ lắm đấy. Người ta đi ship 1 ngày được bao tiền thế, sểnh ra phát em cướp cơm của người ta, em có sướng không vậy”, tài khoản Bình Đại Cát viết. Được biết, vụ việc vừa xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 29/5.

Sau khi bị đăng tải clip "cầm nhầm" chiếc cặp bỏ quên cửa, nam thanh niên đã gọi điện xin lỗi, trả lại 

Tuy nhiên, trao đổi với PV Báo Giao thông, tài khoản Bình Đại Cát cho biết: Sau khi clip đăng tải, nam thanh niên kia đã chủ động gọi điện xin trả lại tài sản và xin lỗi về hành động của mình. Trên tinh thần thông cảm với người sai nhưng biết nhận lỗi, tài khoản Bình Đại Cát đã bỏ qua vụ việc lần này. “Tôi nghĩ đây cũng là bài học cho em nó. Em đó cũng gọi điện xin lỗi nên mọi việc cũng ổn rồi”, anh này chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.