An ninh hình sự

Nam thanh niên xông vào đập phá trụ sở UBND xã

24/05/2017, 17:33

Một thanh niên nghi ngáo đá đã đến đập phá trụ sở UBND xã Hương Xuân, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Một số cửa kính bị Tuấn đập vỡ

Một số cửa kính bị Tuấn đập vỡ

Chiều 24/5, thông tin từ công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: Đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ hành vi đập phá trụ sở UBND xã Hương Xuân, huyện Hương Khê của của một nam thanh niên trú trên địa bàn.

Theo đó, đầu giờ sáng cùng ngày, Phan Văn Tuấn (SN 1992, trú tại xóm Phú Yên, xã Hương Xuân, huyện Hương Khê) đến trụ sở UBND xã Hương Xuân rồi dùng gậy, đá đập phá cửa, làm hư hỏng kính một số phòng làm việc và hội trường UBND xã.

Phát hiện sự việc, một người khác xóm can ngăn và chở Tuấn về nhà nhưng sau đó Tuấn được mẹ đẻ đưa lại trụ sở UBND xã để trình diện.

Công an huyện Hương Khê đang khẩn trương điều tra

Công an huyện Hương Khê đang khẩn trương điều tra vụ việc

Nhận được thông tin, công an huyện Hương Khê đã cử cán bộ điều tra xuống hiện trường ghi nhận sự việc và điều tra nguyên nhân. “Hiện có người nói Tuấn bị tâm thần vì trước đó thanh niên này đã có những biểu hiện ngơ ngơ ngẩn ngẩn, có người lại nói Tuấn bị ngáo đá. Anh em vẫn đang ở dưới hiện trường và khẩn trương làm rõ. Sau khi có kết quả cuối cùng, chúng tôi sẽ thông tin rộng rãi tới dư luận”, một lãnh đạo công an huyện Hương Khê cho hay.

Xác nhận thông tin trên, ông Phan Văn Hường, Trưởng Công an xã Hương Xuân cho biết: Công an huyện đang khẩn trương điều tra, chúng tôi vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.