Xã hội

Nạn nhân bị đâm, kéo lê hàng trăm mét gánh viện phí 5 triệu/ngày

13/04/2018, 14:57

Bố và 2 chị gái đã mất, gia cảnh nghèo, nạn nhân bị kéo lê hàng trăm mét đang gánh viện phí 5 triệu/ngày.

IMG_2139

 Nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn

"Con đi chở khách một lúc rồi về"

13h chiều 13/4, tại tầng 4 Khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Xanh Pôn, người nhà của anh Đạt - nạn nhân bị xe bán tải đâm, kéo lê cả trăm mét vào đêm 11/4 - đang ngồi xếp hàng dài ở cầu thang để chờ anh tỉnh lại.

Dựa đầu vào lan can cầu thang, vẻ mệt mỏi, rầu rĩ hiện rõ trên khuôn mặt của bà Diệp Thị Lan - mẹ của anh Đạt. Bà chia sẻ: “Từ hôm qua đến giờ Đạt vẫn chưa tỉnh. Người ta mở đầy clip về vụ tai nạn ở bệnh viện nhưng tôi sợ không dám xem vì xem càng thêm đau lòng. Bác sỹ nói bây giờ chân của Đạt bị gãy, còn chấn thương ở não đến khi tỉnh lại đưa đi chụp cắt lớp mới biết rõ tình hình”.

Được biết, chiếc xe máy mà anh Đạt đi lúc xảy ra tai nạn mới mua từ người thím, chưa sang tên và vẫn mang biển số của tỉnh Quảng Ninh. “Đạt đi xe biển Quảng Ninh nên mọi người tưởng người bị tai nạn ở Quảng Ninh. Sau khi người nhà xem clip, nhìn rõ biển số xe mới biết...", bà Lan nói. 

Theo lời kể của bà Lan, vào tối hôm xảy ra tai nạn, anh Đạt có nói: "Con đi chở khách một lúc rồi về". Chờ con mãi không thấy, cả đêm bà Lan không ngủ nổi, lòng như lửa đốt, song cũng không thể ngờ được con mình có thể là nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng như vậy. 

Ba Lan cho con

Ba Lan (bên phải) - mẹ anh Đạt đang ngồi chờ con trai tỉnh lại

Chi phí điều trị 5 triệu đồng mỗi ngày

Nhà anh Đạt có 3 anh chị em, bố đã mất, rồi đến 2 chị gái cũng mắc bệnh hiểm nghèo ra đi. Anh Đạt chưa lập gia đình nên cả nhà chỉ có hai mẹ con nương tựa lẫn nhau. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h đêm 11/4, tại ngã sáu Ô Chợ Dừa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Lái xe ô tô loại bán tải nhãn hiệu Madza mang BKS 29C - 817.27 do không làm chủ được tay lái đã đâm vào một nam thanh niên đi xe máy (mang BKS do Công an tỉnh Quảng Ninh cấp), sau đó nhấn ga bỏ chạy, kéo lê nạn nhân hàng trăm mét. Danh tính của nạn nhân sau đó được biết là anh Đỗ Mạnh Đạt (SN 1976, trú tại số 9, ngách 12, ngõ Tô Tiền, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội).

Được biết, quê gốc bà Lan ở vùng ngoại thành huyện Phú Xuyên (Hà Nội), còn bố anh quê ở Hải Dương. 

Trước kia người đàn ông này từng đi làm bảo vệ, trông xe, sau làm xe ôm. Ngồi sụp dưới nền bậc cầu thang, bà Lan không giấu được đau xót: “Bây giờ nó mà có làm sao, tôi không biết sống thế nào”.

Theo thông tin từ một số người thân, anh Đạt hành nghề xe ôm nên không có bảo hiểm, viện phí chữa trị rất tốn kém.

“Nhà toàn người không có lương cố định. Vậy mà bác sỹ thông báo, chi phí chữa trị trước mắt gia đình cứ chuẩn bị 5 triệu đồng/ngày. Lại còn chi phi sinh hoạt, ăn uống nữa. Bây giờ lấy đâu ra, chắc phải vay mượn khắp nơi để cứu sống mạng con tôi”, bà Lan nói.

>> XEM THÊM CÁC THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ TÀI XẾ BÁN TẢI KÉO LÊ NGƯỜI

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.