Điều tra

Nạn nhân bị "thiếu gia" Đà Nẵng cưỡng hiếp nói gì?

26/05/2016, 21:42

Cô gái bị "thiếu gia" Đà Nẵng cưỡng hiếp trong ô tô 7 chỗ nói về thủ đoạn của của tên "yêu râu xanh".

cuong-hiep

Chân dung "thiếu gia" Đà Nẵng Ông Hùng Sơn cưỡng hiếp nhiều cô gái trong ô tô. (Ảnh: Zing News)

Ngày 26/5, Công an Q. Sơn Trà (Đà Nẵng) cho hay đơn vị này đã hoàn thành việc lấy lời khai của Ông Hùng Sơn (27 tuổi, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng).

Ngoài ra, đơn vị này cũng quyết định khởi tố vụ án, tạm giam 4 tháng với đối tượng này để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Trước đó khoảng 10 ngày, chị L. (19 tuổi, Q. Sơn Trà) đến công an trình báo về việc bị cưỡng hiếp trên ô tô. Theo lời nạn nhân, hung thủ có tên là Sơn, nickname Facebook là Mountain, theo Vov.

Theo chị L., sau khi kết bạn qua mạng xã hội, đối tượng Sơn thường gửi ảnh ăn chơi với ô tô hay các khu du lịch đắt tiền. Điều này đã khiến chị L. có cảm tình.

Sau đó, Sơn mời chị này đi chơi, đi ăn. Chiều 5/5, Sơn chở chị L. lên bán đảo Sơn Trà và đề nghị lên núi ngắm phố. Đến khu vực vắng vẻ, Sơn lộ nguyên hình, chốt cửa xe và cưỡng hiếp chị L.

Sau khi cởi hết quần áo nạn nhân, Sơn chụp hình rồi cưỡng hiếp. Đáng chú ý là đối tượng này lấy điện thoại của nạn nhân, xóa hết thông tin liên quan đến mình nhằm tránh bị phát hiện.

Khi bị bắt, Sơn khai gia đình có điều kiện, học ngành Tài chính nhưng chưa xin được việc. Rảnh rỗi, Sơn thường lên mạng tìm "con mồi", tờ Zing News đưa tin.

Ngoài chị L., ngày 12/5 và 15/5, Sơn còn rủ hai cô gái khác "đi dạo" rồi giở trò hiếp dâm. Sơn nói việc chụp ảnh nạn nhân nhằm tránh bị tố cáo và khoe với bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.