Bạn cần biết

Nạn nhân xe khách lao vực đèo Lò Xo giờ ra sao?

19/06/2018, 15:08

Nhiều nạn nhân trong vụ khách lao xuống vực ở đèo Lò Xo đã xuất viện về nhà đoàn tụ cùng gia đình.

DSC00353

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia thăm các nạn nhân bị thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Tạ Vĩnh Yên

Ngày 19/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, đến trưa cùng ngày, có 9/15 nạn nhân bị thương nặng trong vụ xe khách lao xuống vực trên đèo Lò Xo rạng sáng ngày 16/6 ở xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei đã được người thân đón về nhà. 

Hiện tại, còn 6 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh được các bác sĩ tích cực chăm sóc và đang dần hồi phục. Nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ TNGT là bà Nguyễn Thị Muộn (52 tuổi, quê ở tỉnh Hưng Yên) bị gãy đốt sống lưng, gãy 4 xương sườn bên phải, vỡ gan…nằm Khoa Hồi sức vẫn đang thở máy.

"Sau khi phẫu thuật và được chăm sóc đặc biệt tại khoa, tiên liệu tình trạng bệnh nhân bình phục tốt, có thể một hai ngày nữa không phải hỗ trợ thở máy. Các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa tỉnh đang tích cực cố gắng điều trị để nạn nhân nhanh chóng bình phục…", một bác sĩ tại khoa cho biết.

Như Báo Giao thông đưa tin, rạng sáng ngày 16/6, tài xế Vũ Văn Hồng (SN1976, Hải Dương) điều khiển xe khách BKS 34B-002.69 của nhà xe Công ty TNHH MTV Việt Hưng chở 44 người (3 người nhà xe, 41 hành khách) lưu thông trên đường Hồ Chí Minh qua tỉnh Kon Tum. Khi đến Km 1430+700, đoạn đèo Lò Xo, thuộc địa bàn thôn Đắk Nớ, xã Đắk Pét (huyện Đắk Glei, Kon Tum) xe mất lái tông vào hộ lan rồi lao xuống vực khoảng 20m. Hậu quả, 3 người tử vong tại chỗ, 15 người bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để điều trị, nhiều người khác bị sang chấn, bị thương nhẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.