Xã hội

Nắng nóng như "chảo lửa", điện lực Hà Nội có cắt điện?

02/07/2018, 16:10

Nắng nóng gay gắt ở các tỉnh Bắc, Trung Bộ kéo dài đến ngày 6/7, nhiều người dân Hà Nội lo bị cắt điện.

37-

Lịch cắt điện Hà Nội ngày 3/7

Những ngày này, các tỉnh miền Bắc và miền Trung đang hứng chịu đợt nắng nóng gay gắt kéo dài. Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong đợt nắng nóng kéo dài này, nhiệt độ cao nhất ở các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ (trong đó có Hà Nội) phổ biến từ 37 độ C đến 40 độ C; nhiệt độ cao nhất ở các tỉnh Trung bộ phổ biến 38-40 độ C, có nơi trên 40 độ C. Riêng khu vực Hà Nội, ngày 2/7, nắng nóng gay gắt tiếp tục xảy ra trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất từ 38 đến 40 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, nắng nóng gay gắt diện rộng ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ còn kéo dài đến ngày 6/7.

Trong những ngày nắng nóng cao điểm, nhiều người dân Hà Nội đã không khỏi lo ngại việc Tổng công ty Điện lực Hà Nội sẽ cắt điện.

Tuy nhiên, theo thông báo trên website của Tổng công ty Điện lực Hà Nội, trong ngày 3/7, đa phần các điểm phải cắt điện để phục vụ cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện đã tạm hoãn.

Trong các ngày cao điểm nắng nóng tiếp theo (từ 4-6/7), Tổng công ty Điện lực Hà Nội vẫn chưa có thông báo hoãn cắt điện. Chính vì vậy, người dân các khu vực này cần có sự chuẩn bị để tránh việc cắt điện ảnh hưởng đến cuộc sống.

Dưới đây là lịch cắt điện Hà Nội các ngày 4-6/7:

47

Lịch cắt điện Hà Nội ngày 4/7

57

Lịch cắt điện Hà Nội ngày 5/7

67

Lịch cắt điện Hà Nội ngày 6/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.